Hội Phụ nữ Bộ Tư Lệnh Vùng Cảnh Sát Biển 3 tặng quà cho học sinh hiếu học  

(VOH) - Chiều 13/10 Hội phụ nữ Bộ Tư Lệnh Vùng Cảnh Sát Biển 3 phối hợp với Hội phụ nữ tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã tặng quà cho học sinh nghèo hiếu học.

Trong dịp này đại diện Hội phụ nữ Bộ Tư Lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 đã trao tặng 120 bộ quần áo các loại. Trong đó có 20 bộ quần áo đồng phục đi học, 20 đôi dép các loại, mười thùng sữa Vinamilk, 10 thùng mỳ tôm cho con của hội viên Hội phụ nữ nghèo Xã Long Sơn, tổng trị giá các phần quà tặng gần gần 7 triệu đồng.

Những món quà tuy không lớn nhưng mang đầy tình cảm của Hội phụ nữ Vùng Cảnh sát biển 3

Số tiền để mua số quà trên được trích từ tiền của mô hình “Ngôi nhà 1000đ ngày thứ 6 tái chế’’ và “Quỹ tấm lòng vàng” do hội viên hội Phụ nữ đóng góp. 

Giá trị vật chất của những món quà tuy không lớn nhưng là tình cảm và tấm lòng của Phụ nữ Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3, qua đó góp phần động viên tinh thần, tạo động lực để các cháu là con của n hội viên hội phụ nữ xã Long Sơn phấn đấu học tập trở thành người có đức có tài.

Đây là một hoạt động của Hội Phụ nữ Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 trong công tác xã hội từ thiện, chung tay vì cộng đồng.