18 lần mất bóng, 3 cơ hội bỏ lỡ: Mbappe phá tan giấc mộng 2 tỷ euro của PSG

VOH - Tham vọng vô địch Cúp C1 của PSG lại vỡ vụn, lần này là vì sự phung phí đến khó tin của Kylian Mbappe.

Tái đấu Dortmund trong khuôn khổ lượt về Bán kết Cúp C1, PSG tiếp tục hứng chịu thêm thất bại. Thua trận ngay trên thánh địa, giấc mộng chinh phục cúp bạc của "Les Parisiens" thêm một lần tan vỡ.

Thực tế đã có thể khác đi hoàn toàn, nếu Kylian Mbappe chắt chiu hơn các cơ hội có được. Tiền đạo trụ cột gây thất vọng lớn khi bỏ lỡ ít nhất 3 thời cơ ngon ăn dành cho đội chủ nhà.

psg-mbappe
Mbappe kém sắc bén. Ảnh: Internet

Đáng tiếc nhất phải kể đến tình huống ở phút 86. Được Achraf Hakimi "dọn cỗ" trong vòng cấm đối thủ, Mbappe lại dứt điểm đưa bóng đập đất dội xà ngang đầy đáng tiếc.

Trước đó vài phút, thủ quân tuyển Pháp cũng không thể đánh bại Gregor Kobel, dù Hakimi đã tung đường chuyền đặt anh vào thế đối mặt thủ môn đối phương. Bước sang thời gian bù giờ hiệp hai, Mbappe vẫn sút bóng hụt khi phía trước anh chỉ còn Kobel.

Thống kê từ El Chiringuito cũng cho thấy Mbappe đã để mất bóng tổng cộng 18 lần xuyên suốt 90 phút của trận lượt về. Bế tắc và kém hiệu quả, anh chỉ được Whoscored chấm vỏn vẹn 6.8 điểm.

kylian-mbappe
Đoạn kết buồn tại Cúp C1 của Mbappe trong những ngày cuối cùng khoác áo PSG. Ảnh: Internet

13 năm trôi qua kể từ ngày ông chủ Qatar tiếp quản CLB, hơn 2 tỷ euro được vung ra trên TTCN, tham vọng vô địch đấu trường danh giá nhất châu Âu của PSG lại vỡ vụn. Càng cay đắng hơn khi lần này, chính siêu sao lớn nhất đội hình đã khiến họ phải ôm hận.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.