3 pha bóng khó đỡ trong trận thắng của U23 Việt Nam: Văn Trường "gài bẫy" đối thủ đánh nguội

VOH - Khuất Văn Khang va trúng Nguyễn Văn Tùng, Nguyễn Văn Trường khiến Yousef Al-Haqan phải nhận thẻ là các khoảnh khắc thú vị trong chiến thắng của U23 Việt Nam.
viet-nam-13
Chiến thắng U23 Kuwait trong ngày ra quân ở VCK U23 châu Á của U23 Việt Nam khá giàu cung bậc cảm xúc, với nhiều tình huống thú vị.
viet-nam-17
Phút 15, Nguyên Hoàng bấm bóng vào vòng cấm đối thủ thuận lợi, đáng tiếc Văn Khang và Văn Tùng lại bỏ lỡ cơ hội vì không hiểu ý nhau. 
viet-nam-15
Bộ đôi tấn công "Những chiến binh sao vàng" tung chân sút bóng cùng lúc và va phải nhau. Cả hai đều bị đau nhưng may mắn vẫn có thể tiếp tục thi đấu.
viet-nam-18
Đầu hiệp hai khi U23 Việt Nam dẫn trước 2-1, Nguyễn Văn Trường có pha xử lý tinh quái bên cánh trái, khiến đối thủ không giữ nổi bình tĩnh.
viet-nam-12
Số 12 Việt Nam làm động tác giả sút khi bóng lăn ra ngoài đường biên để hưởng ném phạt. Hậu vệ Yousef Al-Haqan bực bội đấm vào ngực Văn Trường và bị trọng tài rút thẻ vàng.
viet-nam-11
Đến phút 54, cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị Nguyễn Minh Quang giữ bóng chần chừ khó tin khi phía trước chỉ còn khung thành trống. Trọng tài sau đó xác định Nguyễn Thái Sơn đã rơi vào thế việt vị trước khi chuyền bóng cho đồng đội. 
viet-nam-14
Bỏ qua các vết gợn, U23 Việt Nam xứng đáng được khen ngợi với chiến thắng quan trọng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp. 
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.