7 pha giải nguy, đánh gót xâu kim sao PSG: Maatsen chứng minh Chelsea sai lầm ra sao

VOH - Chặn đứng PSG bằng màn trình diễn tự tin cao độ, Ian Maatsen là minh chứng cho sự bất ổn trong các quyết định của Ban lãnh đạo Chelsea.

Hành quân sang đất Pháp đọ sức PSG ở Bán kết lượt về Cúp C1, ít ai đặt niềm tin vào khả năng chiến thắng của Dortmund. Thế nhưng CLB Bundesliga lại xuất sắc khiến "Les Parisiens" tiếp tục ôm hận ngay trên thánh địa Parc des Princes.

Xuyên suốt 90 phút, hàng phòng ngự Dortmund đã đẩy lùi mọi đợt hãm thành từ phía đối thủ. Chữ ký được Chelsea cho mượn, Ian Maatsen thi đấu cả trận và góp công không nhỏ giúp các vị khách bảo toàn mành lưới.

chelsea-maatsen
Maatsen phô diễn sự tự tin cao độ. Ảnh: Internet

Thống kê từ Sofascore chỉ ra Maatsen có đến 7 pha giải nguy và 7 tình huống chiến thắng tranh chấp. Hậu vệ Hà Lan còn gây ấn tượng mạnh bằng pha đánh gót kỹ thuật, xâu kim Warren Zaire-Emery sát đường biên cuối hiệp một.

Maatsen càng toả sáng, càng cho thấy cách Ban lãnh đạo Chelsea đối xử với anh sai lầm ra sao. Trả lời phỏng vấn gần đây, cha của cầu thủ bị "The Blues" ruồng rẫy là ông Edward đã công khai chỉ trích các ông chủ hiện tại đặt tiền bạc lên trên lợi ích CLB.

maatsen-chelsea
BLĐ Chelsea mâu thuẫn không thể hàn gắn với hậu vệ giàu tiềm năng. Ảnh: Internet

Bất chấp những màn trình diễn ấn tượng của Maatsen trong màu áo Dortmund, Chelsea vẫn sẵn sàng bán anh trong phiên chợ hè. Man City đã phái trinh sát theo dõi Maatsen và nếu chấp nhận cho hậu vệ 22 tuổi gia nhập địch thủ Ngoại hạng Anh, đây có thể là phi vụ sẽ khiến "The Blues" phải hối tiếc về sau.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.