Arsenal chi đậm hè 2024 cho một vị trí duy nhất trong đội hình

VOH - Arsenal đã tìm ra điểm yếu nhất trong đội hình và dự kiến chi đậm để khỏa lấp vị trí này.

Arsenal đang đứng trước viễn cảnh trắng tay ở mùa giải 2023/24. Bất chấp đã có khởi đầu ấn tượng khi dẫn đầu Ngoại hạng Anh và tiến sâu đến Tứ kết Cúp C1. 

Tuy nhiên, chỉ trong vòng chưa đến 1 tuần, mọi thứ đã trở nên bi kịch với “Pháo thủ”. Thầy trò Mikel Arteta bị loại khỏi Cúp C1 và mất ngôi đầu bảng vào tay Man City. 

Arsenal không thể tung đòn kết liễu trước Bayern Munich hay Aston Villa - Ảnh: Internet
Arsenal không thể tung đòn kết liễu trước Bayern Munich hay Aston Villa - Ảnh: Internet

Điểm chung trong 2 thất bại liên tiếp gần đây của đội chủ sân Emirates xuất phát từ hàng công. Bằng chứng Arsenal chỉ tung ra đúng 3 cú điểm trong hiệp 2 khi đối đầu Bayern Munich. 

Theo nguồn tin từ The Sun, Ban lãnh đạo Arsenal thừa nhận đội hình vẫn cần một tiền đạo đẳng cấp thế giới. Thực tế đã chỉ ra “Pháo thủ” nên làm điều này sớm nhất có thể trong thời gian tới. 

Cả Kai Havertz và Gabriel Jesus đều không thể đáp ứng trở thành cây săn bàn chính của CLB. Bộ đôi này mới chỉ đóng góp 18 bàn thắng trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay, con số quá ít ỏi với một CLB cạnh tranh cho những danh hiệu. 

Hiện tại, “Pháo thủ” vẫn đang để mắt đến 4 ngôi sao gồm Viktor Gyokeres, Benjamin Sesko, Alexander Isak và Ollie Watkins. Tất cả đều có giá trị lên hơn 70 triệu bảng Anh, do đó không loại trừ khả năng Arsenal sẽ dồn toàn lực ở TTCN hè để mua 1 trong 4 cầu thủ kể trên. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.