Arsenal gây sốc với Isak, đính kèm Jesus để thuyết phục Newcastle

VOH - Arsenal sẵn sàng gán Gabriel Jesus để đối lấy sự phục vụ của Alexander Isak từ CLB Newcastle.

Nguồn tin từ indykaila News xác nhận, Arsenal đã gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng Anh cộng kèm tiền đạo Gabriel Jesus để thuyết phục Newcastle đồng ý nhả Alexander Isak. 

Tuy nhiên, phía “Chích chòe” vẫn chưa có câu trả lời về việc này. “Pháo thủ” rõ ràng đang quyết tâm cho việc mang về một tiền đạo chất lượng ở mùa giải tới. 

arsenal-gay-soc-voi-isak-dinh-kem-jesus-de-thuyet-phuc-newcastle 12
Jesus đang mất vị trí vào tay Kai Havertz tại Arsenal - Ảnh: Internet

Việc đẩy đi Gabriel Jesus là nước đi tương đối mạo hiểm với CLB thành London. Cựu sao Man City có thể chơi tốt ở mọi vị trí trên hàng công, nhưng cầu thủ người Brazil lại thường xuyên dính chấn thương. 

Bên cạnh đó lối đá có phần dựa vào niềm cảm hứng của Gabriel Jesus cũng không ít lần khiến Arsenal gặp khó. Trong ngày thăng hoa, số 9 hoàn toàn đủ sức tạo nên những pha bóng không tưởng. 

arsenal-gay-soc-voi-isak-dinh-kem-jesus-de-thuyet-phuc-newcastle 1
Isak được Arsenal để mắt đến - Ảnh: Internet

Song, anh lại cũng không ít lần bỏ lỡ nhiều cơ hội mười mươi khiến Arsenal đánh rơi điểm số. Trái ngược với người đàn anh, Alexander Isak thuộc mẫu tiền đạo lạnh lùng và cực kỳ quyết đoán trên sân. 

Bằng chứng Alexander Isak đã sở hữu cho mình 19 pha lập công tại Ngoại hạng Anh mùa này. Cầu thủ người Thụy Điển còn có khả năng độc lập tác chiến tốt như Gabriel Jesus và tốc độ ấn tượng. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.