Arsenal hỏi mua trụ cột Newcastle

VOH - Theo Nhà báo David Ornstein, Arsenal sẽ chuẩn bị đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng với Bruno Guimaraes vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Chia sẻ trên The Athletic Football Podcast, Nhà báo David Ornstein đã tiết lộ về việc Arsenal đang thực sự hướng mối quan tâm tới Bruno Guimaraes, tiền vệ thuộc biên chế Newcastle.

arsenal-bruno
Bruno đang là trụ cột không thể thay thế tại Newcastle - Ảnh: Internet

Bất chấp việc vẫn đang theo đuổi Martin Zubimendi, Pháo thủ thành London đồng thời cũng xem Guimaraes là một lựa chọn sáng giá cho việc gia cố tuyến giữa, khi thông tin về việc tiền vệ này có điều khoản giải phóng hợp đồng với Newcastle được hé lộ.

Theo nhiều nguồn tin tổng hợp, điều khoản này sẽ được phép kích hoạt nếu Newcastle không giành được vé dự cúp châu Âu mùa sau. Khi đó, Guimaraes có thể chuyển đến bất kỳ CLB nào khác với một mức giá rất "phải chăng".

arsenal-bruno
Arsenal từng nỗ lực chiêu mộ tiền vệ người Brazil trong quá khứ nhưng bất thành - Ảnh: Internet

Có thể Arsenal sẽ xem Guimaraes như một phương án dự phòng, trong trường hợp họ không thể chiêu mộ Zubimendi. Tuy nhiên cũng không loại trừ khả năng Pháo thủ sẽ "đánh cả cụm", chiêu mộ cùng lúc hai tiền vệ này để gia cố sức mạnh cho khu trung tuyến.

Trong quá khứ, Arsenal từng nỗ lực theo đuổi Guimaraes trong thời gian cầu thủ này còn khoác áo Lyon, tuy nhiên Newcastle, với nguồn vốn khổng lồ từ giới chủ Trung Đông, mới là CLB nhanh tay hơn trong việc giành lấy chữ ký của tiền về người Brazil.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.