Arsenal nguy cơ mất hai siêu sao trong trận đại chiến với Bayern Munich

VOH - Trước thềm trận Tứ kết lượt về Cúp C1 gặp Bayern Munich, Arsenal bất ngờ đối mặt với nguy cơ tổn thất lực lượng nghiêm trọng.

Trong buổi họp báo trước trận Tứ kết lượt về Cúp C1 gặp Bayern Munich, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng xác nhận về việc 2 ngôi sao của Arsenal - Bukayo Saka và Martin Odergaard có thể vắng mặt trong đội hình xuất phát.

Cả hai cầu thủ này đều bị phát hiện gặp chấn thương trong trận thua 0-2 trước Aston Villa tại Ngoại hạng Anh hồi cuối tuần. Ordergaard đã phải rời sân thay người ngay đầu hiệp 2, trong khi Saka cũng có dấu hiệu tập tễnh vào cuối trận.

HLV Arteta cho biết, Arsenal chỉ có 48 giờ đồng hồ để chuẩn bị cho trận gặp Bayern, nên chưa thể xác định được mức độ nặng nhẹ của chấn thương mà Odergaard và Saka gặp phải.

arsenal
Arsenal có nguy cơ thiếu vắng bộ đôi Saka - Odergaard trong chuyến làm khách tới Allianz Arena - Ảnh: Internet

Đội ngũ y tế của Pháo thủ đang chạy đua với thời gian để xác định xem hai cầu thủ này có đủ khả năng thi đấu trong trận gặp Bayern hay không. 

Về phía đội bóng nước Đức, nhiều khả năng HLV Tuchel cũng sẽ không có được sự phục vụ của 3 cái tên Kingsley Coman, Serge Gnabry và Alphonso Davies trong cuộc tiếp đón Arsenal trên sân nhà Allianz Arena.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.