Bruno Fernandes: “Tôi sẽ nghĩ đến chuyện rời MU sau khi Chung kết FA Cup và EURO kết thúc”

VOH - Đội trưởng MU, Bruno Fernandes khẳng định chỉ có thể nghĩ đến việc rời CLB sau khi Chung kết FA Cup và EURO kết thúc.

Bruno Fernandes hiện đang có mùa giải thứ 5 cùng MU kể từ khi chuyển đến đây thi đấu từ Sporting Lisbon. Bản hợp đồng trị giá 68 triệu bảng Anh rõ ràng là thương vụ thành công nhất tại “Quỷ đỏ” sau thời Sir Alex Ferguson. 

Tính đến nay, cầu thủ 29 tuổi đã đóng góp tổng cộng 54 bàn thắng và 40 kiến tạo sau 157 trận ở Ngoại hạng Anh. Thành tích rõ ràng không có ngôi sao nào tại giải đấu đủ sức vượt mặt Bruno Fernandes. 

bruno-fernandes-toi-se-nghi-den-chuyen-roi-mu-sau-khi-chung-ket-fa-cup-va-euro-ket-thuc1
Bruno không có tên trong danh sách cần giữ lại của MU - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Bruno Fernandes mới đây vẫn không có tên trong danh sách giữ lại CLB từ Chủ tịch Sir Jim Ratcliffe. 

Theo Mirror, Sir Jim Ratcliffe và INEOS đã lên kế hoạch thực hiện một cuộc đại cải tổ lực lượng. BLĐ "Quỷ đỏ" sẵn sàng bán hết các cầu thủ trong đội 1, chỉ giữ lại 3 cái tên: Alejandro Garnacho, Kobbie Mainoo và Rasmus Hojlund.

bruno-fernandes-toi-se-nghi-den-chuyen-roi-mu-sau-khi-chung-ket-fa-cup-va-euro-ket-thuc12
Bruno vẫn đang chơi tốt trong màu áo MU - Ảnh: The Sun

Điều này khiến không ít trụ cột MU tỏ ra hoang mang, trong đó có Bruno Fernandes. Hợp đồng của tuyển thủ người Bồ Đào Nha vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2026, nhưng việc làm từ Sir Jim Ratcliffe vô tình khiến mối lương duyên giữa đôi bên chấm dứt trước thời hạn. 

“Rõ ràng điều đó không phụ thuộc vào tôi, phải không? Một cầu thủ lớn luôn muốn cống hiến hết mình cho CLB và hiện tại tôi cảm thấy hạnh phúc tại đây”. Bruno trả lời trên truyền thông. 

“Thành thật mà nói, tôi chỉ có thể suy nghĩ về việc rời MU chỉ sau khi trận Chung kết FA Cup và EURO khép lại. Bởi không gì quan trọng hơn điều đó vào lúc này”. 

The Sun cho biết thêm, có đến 5 bến đỗ tiềm năng trong trường hợp Bruno Fernandes rời MU gồm: Real Madrid, Barca, Juventus, PSG và các CLB tại Saudi Pro League. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.