Chelsea chọn "ngựa ô nước Ý" thay Pochettino

VOH - Theo Eleonora Trotta, Chelsea đã đưa Thiago Motta vào danh sách ứng viên thay thế Pochettino.

Theo phân tích từ truyền thông Anh, Pochettino nhiều khả năng sẽ tiếp tục tại vị ở Chelsea mùa tới, dựa trên thông tin về việc HLV này vẫn được tham gia công tác chuyển nhượng của The Blues vào mùa hè này.

Tuy nhiên, đội bóng thành London cũng đang chuẩn bị sẵn sàng cho tình huống xấu nhất có thể xảy ra, đó là việc kết quả thi đấu trong phần còn lại của CLB không được cải thiện, và BLĐ hết kiên nhẫn với HLV người Argentina.

chelsea
Pochettino vẫn chưa được đảm bảo tương lai tại Chelsea - Ảnh: Internet

Ruben Amorim - HLV trưởng của Sporting, đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea một khi Pochettino bị sa thải, tuy nhiên theo nhà báo Eleonora Trotta, The Blues cũng đang tính đến phương án chiêu mộ Thiago Motta - Một HLV trẻ đầy tiềm năng khác.

Thiago Motta hiện đang dẫn dắt CLB Bologna tại Serie A. Tính đến thời điểm hiện tại, cựu cầu thủ PSG giúp đội bóng miền Bắc nước Ý vững vàng ở vị trí top 4 BXH giải vô địch quốc gia, và gần như chắc chắn giành vé tham dự Cúp C1 mùa sau.

chelsea-2
Thiago Motta đang là một trong những HLV trẻ để lại nhiều dấu ấn nhất trên sân cỏ châu Âu mùa này - Ảnh: Internet

Sự tiến bộ thần tốc của Bologna khiến giới chuyên môn gọi đội bóng này với danh xưng "ngựa ô của mùa giải 2023/2024", và người góp công lớn nhất không ai khác chính là chiến lược gia người Ý - Thiago Motta.

Eleonora Trotta cho biết, Chelsea thực sự đã có những liên hệ với cá nhân Motta, và điều đó cho thấy chiếc ghế của Pochettino cũng đang lung lay dữ dội.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.