Chelsea chốt hạ cái tên thay thế Sterling

VOH - Theo The Express, Chelsea đang nhắm tới sao mai mới nổi của tuyển Tây Ban Nha nhằm thế chỗ Sterling - Cầu thủ nhiều khả năng sẽ bị bán sang Ả Rập vào mùa sau.

Theo The Express, Chelsea đang nhắc kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Nico Williams - Sao mai mới nổi tại La Liga, nhằm thay thế cho vị trí của Raheem Stering.

Cầu thủ hiện đang khoác áo Atheletic Bilbao được cho là sở hữu một điều khoản phá vỡ hợp đồng không quá cao, phù hợp với định hướng chuyển nhượng "đáp ứng luật công bằng tài chính" mà Chelsea đang hướng tới.

chelsea
Nico Williams là mục tiêu theo đuổi của Chelsea - Ảnh: Internet

Nico Williams có thể chơi tốt ở cả 2 cánh, và đã có 118 lần ra sân cho Bilbao dù mới chỉ bước sang tuổi 21. BLĐ The Blues coi đây là một mục tiêu phù hợp để thay thế cho Raheem Sterling - Cầu thủ đã có dấu hiệu sa sút phong độ trầm trọng trong thời gian gần đây.

Chelsea sẽ phải cạnh tranh cùng Barca và Liverpool nếu muốn có được chữ ký của Nico Williams, trong trường hợp thầy trò HLV Pochettino có thể giành vé dự cúp châu Âu mùa sau, họ được cho là sẽ có lợi thế trong cuộc đua này nhờ khả năng mang tới những đãi ngộ tốt hơn.

chelsea
Sterling đang sa sút phong độ thảm hại - Ảnh: Internet

Trong một diễn biến khác, một số nguồn tin tại châu Âu cũng tiết lộ rằng Chelsea đang rất cẩn trọng trong thương vụ Osimhen vì những mối đe dọa vi phạm luật công bằng tài chính. Chủ tịch Todd Boehly đang phải chạy đua với thời gian để kiếm được khoản lợi nhuận 100 triệu bảng trước tháng 6, để CLB không lọt vào tầm ngắm của cơ quan điều tra tài chính.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.