CHÍNH THỨC! MU công bố tân Giám đốc kỹ thuật, chấp nhận bồi thường

VOH - Sau khoảng thời gian theo đuổi, cuối cùng MU cũng thuyết phục thành công Southampton cho Jason Wilcox cập bến Old Trafford.

Trang chủ MU thông báo Jason Wilcox đã chính thức gia nhập CLB. Lãnh đạo mới 53 tuổi tiếp quản vai trò Giám đốc kỹ thuật tại Old Trafford. 

Wilcox từng vô địch Ngoại hạng Anh thời cầu thủ trong màu áo Blackburn Rovers. Trước khi đầu quân cho nửa đỏ thành Manchester, Wilcox đã giữ chức vụ Giám đốc bóng đá tại Southampton, cũng như Giám đốc học viện Man City. 

mu-wilcox
Wilcox cập bến MU. Ảnh: Internet

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay để sở hữu sự phục vụ của Wilcox, MU chấp nhận bồi thường cho Southampton. Đây là chi phí bù đắp phần còn lại trong hợp đồng của ông với đội chủ sân St Mary's.

Wilcox vốn đã hướng về "Quỷ đỏ" ngay từ khi được tiếp cận hồi tháng trước. Nhiệm vụ cụ thể của ông tại CLB mới sẽ tập trung vào các công tác tuyển trạch, quản lý học viện và hoạch định tương lai cùng các giám đốc khác.

wilcox-mu
Wilcox giữ vai trò quan trọng trong bộ máy lãnh đạo mới. Ảnh: Internet

Wilcox là cựu thành viên Man City cấp cao tiếp theo cập bến Old Trafford, sau CEO Omar Berrada trong kỷ nguyên của ông chủ mới Sir Jim Ratcliffe. Ngoài bộ đôi này, tập đoàn INEOS còn xác định Dan Ashworth là Giám đốc thể thao lý tưởng. MU đang tích cực đàm phán với Newcastle để sớm đưa Ashworth về "Nhà hát của những giấc mơ".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.