Declan Rice “nắn gân” đồng đội trước đại chiến Man City, hùng hổ tuyên bố truất ngôi vương đối thủ

VOH - Tiền vệ Declan Rice đã có đôi lời nhắc nhở các đồng đội trước cuộc đại chiến với Man City.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có chuyến hành quân đến sân Etihad của Man City. Trận đấu này được ví như “Chung kết” của Ngoại hạng Anh khi cả 2 đều đang ở thế bám đuổi trên BXH. 

“Pháo thủ” hiện đang dẫn đầu giải đấu và chỉ hơn nhà ĐKVĐ đúng 1 điểm. Để chấm dứt thế độc tài của Man City, Declan Rice hiểu rõ Arsenal cần phải giành chiến thắng. 

declan-rice-nan-gan-dong-doi-truoc-dai-chien-man-city-hung-ho-tuyen-bo-truat-ngoi-vuong-doi-thu 12
Declan Rice tự tin Arsenal đủ sức hạ Man City - Ảnh: Internet

Phát biểu trên Standard Sport, bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal cho biết: “Trận đấu với Man City tại Etihad sẽ rất khó khăn”. 

“Arsenal buộc phải đến đó và giành chiến thắng để lên ngôi mùa này. Chúng tôi biết Man City là đội giỏi nhất châu Âu hiện tại, song các đồng đội và HLV của tôi đều đang nỗ lực để làm nên kỳ tích ở trận đấu sắp tới”. 

declan-rice-nan-gan-dong-doi-truoc-dai-chien-man-city-hung-ho-tuyen-bo-truat-ngoi-vuong-doi-thu 1
Sao tuyển Anh đã có trận lượt đi trước Man City chơi xuất sắc - Ảnh: Internet

Arsenal hiện đang có phong độ bay cao tại Ngoại hạng Anh lúc này với 8 chiến thắng liên tiếp. Không chỉ vậy, “Pháo thủ” còn là đội hạ Man City trong 2 lần gần nhất gặp nhau giữa 2 đội. 

Bên cạnh đó, HLV Mikel Arteta cũng sẽ có đầy đủ những con người tốt nhất hành quân đến Etihad. Các ngôi sao như Kai Havertz, Bukayo Saka hay Declan Rice đều đã sẵn sàng cho đại chiến Man City. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.