Điểm tin bóng đá 4/5: Raya chính thức đoạt Găng tay vàng | U23 Nhật Bản vô địch với kịch bản khó tin

VOH - David Raya chính thức thắng giải Găng tay vàng sau khi Pickford để thủng lưới ở trận gặp Luton. Trận Chung kết U23 châu Á khép lại với cái kết không tưởng.

U23 Nhật Bản đăng quang ngôi vô địch U23 châu Á

u23
U23 Nhật Bản chính thức trở thành tân vương của U23 châu Á - Ảnh: Internet

Trận Chung kết U23 châu Á 2024 giữa U23 Nhật Bản vs U23 Uzbekistan đã mang đến những diễn biến kịch tính và khó lường. Sau 90 phút thi đấu chính thức giằng co mà không có bàn thắng nào được ghi, U23 Nhật Bản bất ngờ mở tỉ số khi đồng hồ điểm qua phút bù giờ thứ nhất.

Chưa dừng lại ở đó, ở phút 90+8, U23 Uzbekistan bất ngờ được hưởng phạt đền sau pha phạm lỗi trong vòng cấm của hậu vệ Nhật Bản. Tuy nhiên, Rahmonaliyev đã không đánh bại được thủ thành Kokubo trên chấm 11m, qua đó ngậm ngùi chứng kiến U23 Nhật Bản đăng quang ngôi vô địch.

Marco Reus chia tay Dortmund

Huyền thoại của sân Signal Iduna Park - Marco Reus mới đây đã chính thức xác nhận anh sẽ chia tay Dortmund sau 12 năm gắn bó. Reus sẽ rời khỏi CLB theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi mùa giải 2023/2024 kết thúc.

Klopp đã hòa giải với Salah

HLV Jurgen Klopp cho biết ông và Mohammed Salah đã có cuộc trò chuyện và tháo gỡ mọi khúc mắc cùng nhau. Chiến lược gia người Đức tin rằng mối quan hệ lâu năm giữa ông và cậu học trò đủ gắn kết để không đưa mọi cuộc tranh cãi đi quá giới hạn.

David Raya chính thức đoạt danh hiệu Găng tay vàng Ngoại hạng Anh

arsenal-raya
David Raya là thủ môn xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này - Ảnh: Internet

Trang chủ Ngoại hạng Anh mới đây đã xác nhận việc thủ thành của Arsenal - David Raya, chính thức đoạt danh hiệu Găng tay vàng mùa giải 2023/2024, sau khi đối thủ cạnh tranh của anh - Jordan Pickford, để thủng lưới trước Luton ở trận đấu thuộc vòng 36.

Với kết quả này, Raya hiện có 14 trận giữ sạch lưới và còn 3 trận chưa đấu, trong khi Pickford chỉ có 12 trận sạch lưới và còn 2 trận chưa đấu. Trong trường hợp giữ sạch lưới ở 2 trận còn lại, Pickford cũng chỉ cân bằng được thành tích hiện tại của Raya, nhưng thủ thành của Arsenal vẫn sẽ là người được trao Găng tay vàng do thi đấu ít trận hơn.

Phil Foden nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh

Mới đây, ngôi sao của Man City đã chính thức được trao tặng giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/2024 do Hiệp hội nhà báo bóng đá Anh bình chọn.

Foden cán đích ở vị trí thứ nhất với 42% phiếu bầu, xếp sau anh là Declan Rice và Rodri.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.