Điểm tin bóng đá 8/5: Palmer thống trị Lễ trao giải Chelsea | MU chốt số phận Ten Hag

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 8/5 gồm những thông tin Cole Palmer chiến thắng áp đảo trong Gala mùa giải của Chelsea và MU định đoạt tương lai HLV Erik ten Hag trước Chung kết FA Cup.

Palmer thống trị Lễ trao giải Chelsea

palmer-chelsea
Gala mùa giải của "The Blues" vừa được tổ chức. Ảnh: Internet

Cole Palmer đã giành trọn bộ 2 giải thưởng Cầu thủ Chelsea xuất sắc nhất năm do fan hâm mộ lẫn các đồng đội bình chọn. Đây là sự ghi nhận hoàn toàn xứng đáng dành cho chủ nhân 26 bàn thắng cùng 13 đường kiến tạo trong chiến dịch 2023-2024.

Mbappe trợn mắt bỏ phỏng vấn 

Sau trận thua Dortmund của PSG, một phóng viên đã hỏi Kylian Mbappe sẽ cổ vũ đội bóng nào trong cặp đấu giữa Real Madrid với Bayern Munich. Tiền đạo người Pháp trợn mắt biểu lộ sự không hài lòng, rồi bỏ đi giữa chừng.

MU chốt số phận Ten Hag

Ten-Hag-mu
MU rối ren trong giai đoạn về đích. Ảnh: Internet

Daily Telegraph đưa tin Ban lãnh đạo MU đã quyết định sẽ không sa thải HLV Erik ten Hag trước Chung kết FA Cup. Chiến lược gia Hà Lan còn cơ hội cứu vãn băng ghế chỉ đạo bằng cách khuất phục kình địch cùng thành phố Man City tại Wembley.

Tuchel yêu cầu Kane toả sáng trước Real Madrid

Trong cuộc họp báo trước thềm chuyến hành quân tái đấu Real Madrid, HLV Thomas Tuchel đặt trọn niềm tin vào chân sút chủ lực Harry Kane. "Kane mang lại mọi thứ mà chúng tôi có thể hy vọng và cậu ấy cần chứng tỏ bản thân ngày mai", AFP dẫn lời thuyền trưởng Bayern Munich.

HLV Kim Sang-sik muốn chiếm cảm tình ĐTQG như thầy Park

Trả lời phỏng vấn truyền thông, HLV Kim Sang-sik bày tỏ mong muốn thân thiết với các học trò đội tuyển Việt Nam như người thân gia đình: "Tôi biết các cầu thủ gọi HLV Park Hang-seo là papa (cha). Tôi cũng muốn xây dựng hình ảnh mình là người anh, là anh trai cầu thủ".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.