Hiểu bản tính Ten Hag, tiền vệ Brazil dứt áo chia tay MU: "Tôi không muốn nói chuyện với ông ấy"

VOH - HLV Erik ten Hag từng muốn giữ Andreas Pereira ở lại MU, nhưng cầu thủ xứ Samba quyết định tránh mặt ông.

Mùa hè năm 2022, HLV Erik ten Hag chính thức tiếp quản băng ghế chỉ đạo MU. Tiền vệ Brazil, Andreas Pereira trở thành một trong số những cầu thủ đầu tiên chia tay Old Trafford trong triều đại mới.

Chia sẻ qua Vibe with Five gần đây, Pereira tiết lộ anh không hề bị Ten Hag ép ra đi. Chiến lược gia Hà Lan thực tế muốn nói chuyện với ngòi nổ xứ Samba, nhưng anh đã chủ động tránh né.

pereira-ten-hag
Pereira tránh mặt Ten Hag và quyết tâm chuyển sang Fulham. Ảnh: Internet

"Tôi không muốn nói chuyện với Ten Hag", Pereira hồi tưởng. "Tôi hiểu ông ấy và biết rằng ở thời điểm đó, sẽ luôn có cuộc hội thoại đại loại như: "Andreas, hãy ở lại đây. Cậu không ra sân trong mọi trận đấu nhưng vẫn sẽ góp mặt trong đội hình, có thể cứ 3 trận lại được chơi 1 lần". Đó không phải điều mà tôi muốn, tôi khao khát thi đấu".

Cựu tiền vệ "Quỷ đỏ" chia sẻ anh đã quen biết Ten Hag từ khi mới 16 tuổi tại đội trẻ PSV. Ông đã cùng Chủ tịch CLB đến gặp mặt và hứa trao cơ hội chơi cho đội một, nếu Pereira chấp nhận ở lại.

pereira-mu
Pereira từng khước từ Ten Hag một lần trong quá khứ. Ảnh: Internet

Tiền vệ Nam Mỹ khi ấy nhận được đề nghị gia nhập MU và cũng đã trò chuyện cùng Sir Alex Ferguson. Pereira quyết định từ chối Ten Hag và Chủ tịch PSG, để đầu quân cho "Quỷ đỏ". 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.