HLV đối thủ tố Havertz ăn vạ kiếm penalty: "Cậu ta thật tinh ranh"

VOH - HLV Andoni Iraola phía Bournemouth giận dữ chỉ trích trọng tài vì trao penalty cho Arsenal sau tình huống Kai Havertz ngã tranh cãi.

Tiếp đón Bournemouth tại Emirates, Arsenal đã đánh bại các vị khách 3 bàn không gỡ. Kai Havertz dù không điền tên lên bảng điện tử vẫn góp công không nhỏ vào thắng lợi của "Pháo thủ".

Trong thế trận bế tắc, chính ngòi nổ người Đức là người mang về quả penalty cuối hiệp một, tạo điều kiện cho Bukayo Saka mở tỷ số. Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Andoni Iraola phía Bournemouth bực tức cho rằng đáng ra trọng tài không được cho Arsenal hưởng phạt đền.

havertz-penalty
Pha bóng dẫn đến penalty gây tranh cãi. Ảnh: Internet

"Tôi không nghĩ đó là 1 quả penalty", Iraola phát biểu qua TNT Sports. "Tôi cho rằng Havertz đã chủ động va chạm và cuối cùng ngã giả vờ".

"Không thể trao penalty cho cầu thủ cố ý ăn vạ. Havertz đã có quyết định tinh ranh, nhưng tôi không hiểu vì sao VAR lại không thay đổi quyết định".

Xuất phát từ đường chọc khe của Martin Odegaard, thủ môn Mark Travers lao ra truy cản khiến Havertz ngã trong vòng cấm. Trọng tài David Coote đã tạm dừng trận đấu để lắng nghe tư vấn từ phòng VAR, nhưng vẫn giữ nguyên phán quyết trao penalty cho đội chủ nhà.

havertz-arsenal
Arsenal hưởng lợi từ quyết định của trọng tài. Ảnh: Internet

Bày tỏ với phóng viên, Havertz cho biết đã nói chuyện với Travers ngay sau tình huống tranh cãi. Ngôi sao Arsenal làm rõ thủ thành đối phương đã có tác động trúng chân của anh.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.