Jose Mourinho tiết lộ lý do không dự khán các trận đấu của Chelsea

VOH - Dù dành trọn vẹn tình yêu cho nửa xanh thành London, nhưng Người Đặc Biệt đã tuyên bố sẽ không đến Stamford Bridge nữa.

Sau khi bị AS Roma sa thải, Jose Mourinho đã chuyển về London sinh sống. HLV người Bồ Đào Nha cũng từng được bắt gặp khi dự khán một số trận đấu tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên điều khiến giới truyền thông cảm thấy kỳ lạ là Người Đặc Biệt dường như chưa từng dự khán một trận đấu nào của Chelsea.

chelsea-mourinho
Mourinho rất hiếm khi dự khán các trận đấu của Chelsea - Ảnh: Internet

Chia sẻ về vấn đề này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiết lộ: "Nhà tôi chỉ cách Stamford Bridge 2 phút đi bộ, tôi thậm chí có thể nghe thấy tiếng ăn mừng bàn thắng, hay những cuộc biểu tình phản đối của người hâm mộ.

Tuy nhiên tôi thà bỏ ra 30 phút để tới sân của Benfica xem bóng còn hơn là đến Stamford Brigde, bởi ở nơi đó tồn tại những vấn đề nhạy cảm.

Chỉ cần trông thấy tôi ở gần SVĐ, sẽ ngay lập tức có người hỏi rằng ông sẽ nhậm chức HLV Chelsea chứ? Hoặc những câu hỏi đại loại như vậy. Cuộc đời tôi đã từng bị hủy hoại vì những câu hỏi rồi.

Cái ngày mà tôi nghe thấy cổ động viên hát vang tên mình trên SVĐ, tôi đã quyết định sẽ không đến đó nữa."

chelsea-mourinho-2
Người Đặc Biệt không muốn biến mình trở thành đề tài gây tranh cãi tại Chelsea vào thời điểm nhạy cảm này - Ảnh: Internet

Phân tích kỹ lưỡng hơn về câu chuyện này, Jose Mourinho dường như không muốn sự hiện diện của mình tại Stamford Bridge trở thành đề tài mổ xẻ của giới truyền thông, đặc biệt là trong bối cảnh câu chuyện thay HLV ở Chelsea đang trở thành đề tài nhạy cảm.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.