Chung kết Cúp C1 giữa Dortmund vs Real Madrid diễn ra khi nào? Xem Chung kết C1 ở đâu?

VOH - Hãy cùng VOH.com.vn tìm hiểu trận Chung kết Cúp C1 giữa Dortmund vs Real Madrid diễn ra khi nào?. Được chiếu và tổ chức ở đâu?.

Trận chung kết Cúp C1 2023/24 là trận đấu cuối cùng của giải đấu hàng đầu châu Âu cấp CLB. Đây là mùa thứ 69 giải đấu do UEFA (Liên đoàn bóng đá châu Âu) tổ chức và là mùa thứ 32 kể từ khi được đổi tên thành Champions League.

vuot-ai-bayern-munich-real-madrid-ap-sat-ky-luc-vua-nguoc-dong-tai-cup-c1 1
Real Madrid thêm lần nữa vào đến trận Chung kết Cúp C1 - Ảnh: Opta

Đúng với thương hiệu của giải đấu số 1 cấp CLB, mùa giải năm nay tiếp tục mang tới cho người xem những trận cầu hấp dẫn và kịch tính đến những phút cuối cùng. Sau nhiều tháng tranh tài, 2 CLB cuối cùng góp mặt tại trận Chung kết Cúp C1 năm nay gọi tên Real Madrid và Dortmund. 

Trận Chung kết Cúp C1 giữa Dortmund vs Real Madrid diễn ra khi nào?

Theo lịch trình được UEFA công bố, trận Chung kết Cúp C1 mùa này sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 2/6/2024 theo giờ Việt Nam. Trận đấu này sẽ được tổ chức tại sân vận động Wembley ở London (Anh).

khi-nao-chung-ket-cup-c1-giua-dortmund-vs-real-madrid-dien-ra-xem-chung-ket-c1-o-dau 1
Trận Chung kết đdược diễn ra trên SVĐ Wembley - Ảnh: Internet

Như vậy sân Wembley sẽ chính thức có lần thứ 8 đăng cai tổ chức trận Chung kết cúp C1. 7 lần trước đó là vào các năm 1963, 1968, 1971, 1978, 1992, 2011 và 2013. Wembley cũng là nơi tổ chức nhiều trận Chung kết Cúp C1 nhất lịch sử.

Đáng chú ý, Dortmund cũng là đội gần nhất góp mặt ở trận Chung kết Cúp C1 trên sân vận động này. CLB nước Đức đã nhận thất bại trước Bayern Munich tại sân đấu Wembley vào năm 2013. 

Xem Chung kết C1 giữa Dortmund vs Real Madrid ở đâu?

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền truyền hình các giải đấu thuộc hệ thống Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) trong 4 năm liên tiếp từ năm 2021 đến 2024.

NHM có thể xem trực tiếp trên sóng truyền hình FPT Play tại ĐÂY!

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.