Maguire báo tin dữ, MU chính thức mất sạch trung vệ

VOH - Vấn nạn chấn thương đang trở thành bài toán khiến HLV Erik ten Hag đau đầu ở mùa giải 2023-2024.

Nguồn tin từ Sky Sports tiết lộ, Harry Maguire dính chấn thương cơ và chính thức nghỉ thi đấu 3 tuần. Điều đó đồng nghĩa với việc, mùa giải 2023/24 đã khép lại với ngôi sao sinh năm 1993. Thậm chí, cơ hội tham dự EURO 2024 của cựu cầu thủ Leicester City cũng bị đe dọa.

harry
Maguire chấn thương ở thời khắc quan trọng - Ảnh: Internet

Năm nay, Harry Maguire bị HLV Erik ten Hag tước băng đội trưởng. Anh không được tin tưởng khi Lisandro Martinez và Raphael Varane tỏ ra ăn ý. Tuy nhiên, vấn nạn chấn thương tại sân Old Trafford giúp Harry Maguire có cơ hội ra sân ở giai đoạn giữa mùa giải.

Tính đến lúc này, Harry Maguire thi đấu 31 trận tính trên mọi đấu trường và ghi được 4 bàn thắng. Dù vậy, thông tin Harry Maguire chấn thương khiến cả HLV Erik ten Hag lẫn Gareth Southgate hoang mang. Lúc này, nửa đỏ thành Manchester không còn nhiều lựa chọn sáng giá.

Hàng loạt cầu thủ của MU như Lisandro Martinez, Victor Lindelof, Raphael Varane, Luke Shaw đều dính chấn thương hoặc sa sút phong độ. Có thời điểm HLV Erik ten Hag phải đặt niềm tin vào sao trẻ Willy Kambwala và Casemiro cho vai trò trung vệ. Tuy nhiên, ngay cả cầu thủ trẻ Kambwala cũng vừa dính chấn thương hồi giữa tháng 4, và điều đó đồng nghĩa với việc MU sẽ không còn bất kỳ một trung vệ đúng nghĩa nào trong đội hình hiện tại.

kwam
Kambwala là nhân tố đầy tiềm năng của MU - Ảnh: Internet

MU hứa hẹn cải tổ mạnh mẽ khi phiên chợ Hè 2024 bắt đầu. Những ngôi sao đang lên như Antonio Silva (Benfica), Jeremie Frimpong (Bayer Leverkusen) hay Goncalo Inacio (Sporting Lisbon) đều lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford.

Sir Jim Ratcliffe khẳng định MU sẽ chủ trương mang về các cầu thủ có giá trị bán lại cao. Vị tỷ phú người Anh muốn chấm dứt tình trạng mua sắm sai lầm, qua đó tạo ra những thương vụ thảm họa như Alexis Sanchez hay Romelu Lukaku. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.