Messi kiến tạo siêu hạng giúp Suarez lập hat-trick, Inter Miami hủy diệt đối thủ trong 20 phút

VOH - Trong ngày hai ngôi sao Lionel Messi cùng Luis Suarez thăng hoa, Inter Miami không gặp bất kỳ trở ngại nào để nhấn chìm New York Red Bulls.

Tiếp đà thăng hoa sau trận đại thắng New England Revolution, Inter Miami New York Red Bulls với tâm lý thoải mái. Tuy nhiên, đội chủ sân Lockhart nhận gáo nước lạnh ngay từ hiệp một. Nhờ pha lập công của Dante Vanzeir, New York Red Bulls bất ngờ vươn lên dẫn trước.

messi12
Messi liên tục tỏa sáng - Ảnh: Internet

Để thủng lưới sớm, Inter Miami vùng dậy mạnh mẽ nhờ màn tỏa sáng của những ngôi sao đẳng cấp thế giới. Đoàn quân HLV Tata Martino chỉ cần vỏn vẹn 20 phút để đánh gục mọi hy vọng giành điểm của New York Red Bulls.

Từ phút 48 đến phút 68, lần lượt Matias Rojas, Lionel Messi và Luis Suarez thi nhau lập công giúp Inter Miami dẫn ngược 4-1. Đáng chú ý, Lionel Messi trực tiếp in dấu giày vào cả 4 bàn thắng của đội chủ nhà. 

Ở các phút 75 và 81, Luis Suarez hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình để nâng tỷ số lên 6-1. Trùng hợp thay, Lionel Messi đã ghi bàn hoặc kiến tạo trong tất cả các bàn thắng của Inter Miami vào lưới New York Red Bulls.

messi13
Inter Miami cho thấy đẳng cấp vượt trội - Ảnh: Internet

Tính riêng tại MLS, Lionel Messi ghi được 9 bàn và có 4 đường kiến tạo. Sau mùa giải 2023 đáng quên, Inter Miami dần hái quả ngọt từ chính sách chiêu mộ các ngôi sao từng đầu quân cho Barca.

Trên bảng xếp hạng Liên đoàn miền Đông, đội chủ sân Lockhart tạm dẫn đầu với 24 điểm - nhiều hơn Cincinnati 3 điểm. Ngày 12/5, Lionel Messi và các đồng đội sẽ có chuyến hành quân đến sân Montreal Impact. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.