Được MU "thả thính", bức tường thép của Serie A từ chối gia hạn với Inter Milan

VOH - Theo Gazzetta Dello Sport, hậu vệ Denzel Dumfries nhiều khả năng sẽ chia tay Inter Milan để chuyển tới MU vào mùa hè này.

Truyền thông Ý đưa tin, MU đang theo dõi sát sao quá trình đàm phán hợp đồng giữa Denzel Dumfries và Inter Milan. Hợp đồng của hậu vệ người Hà Lan với đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza hiện chỉ còn thời hạn đến năm 2025, tuy nhiên anh không muốn gia hạn thêm, do nhận được sự quan tâm từ một số CLB Anh, trong đó có Quỷ đỏ thành Manchester.

mu-2
Hậu vệ 28 tuổi là mục tiêu chuyển nhượng của MU nhằm gia cố hàng thủ - Ảnh: Internet

Hồi tháng 1/2024, Inter Milan từng có ý định đổi Dumfries lấy Wan-Bisaka, tuy nhiên vì nhiều lý do, cuộc đổi trác này đã bị hủy bỏ. Dumfries được cho là sẵn sàng gia nhập MU nếu Quỷ đỏ đáp ứng mức lương tối thiểu 3,4 triệu Euro/mùa, tương ứng với mức lương hiện tại của anh tại Inter.

Về phía MU, đội bóng này cũng đang gấp rút tìm kiếm những mục tiêu chuyển nhượng nhằm gia cố hàng phòng ngự, trong bối cảnh các hậu vệ của họ phần lớn đều thi đấu không đạt kỳ vọng hoặc chấn thương dài hạn.

mu
Inter từng muốn đổi Dumfries lấy Wan-Bisaka - Ảnh: Internet

Việc Dumfries từ chối gia hạn hợp đồng với Inter được coi là một đòn bẩy giúp MU dễ dàng đẩy nhanh thương vụ này, khi nhà ĐKVĐ Serie A sẽ buộc phải bán công thần của mình với mức giá "phải chăng" nếu không muốn mất trắng hậu vệ này vào mùa hè năm sau.