MU bỗng nhận được khoản tiền "trên trời rơi xuống" nhờ công Sancho

VOH - Theo từ The Times, MU sẽ nhận được một khoản phí cộng thêm không hề nhỏ trong thương vụ cho mượn Jadon Sancho, sau khi Dortmund lọt vào Bán kết Cúp C1.

Cụ thể, thông tin đăng tải trên trang chủ The Times tiết lộ, Dortmund sẽ ngay lập tức phải trả cho MU thêm 3,4 triệu bảng Anh, dựa trên điều khoản hợp đồng cho mượn Jadon Sancho. 

Nguyên nhân là bởi khi thực hiện thương vụ này, cả hai CLB đã thống nhất cài điều khoản cộng thêm phí cho mượn, nếu Dortmund lọt vào Bán kết Cúp C1 mùa này. Khoản phí cộng thêm này trị giá 3,4 triệu bảng Anh, và thậm chí, nó sẽ được nhân đôi nếu Dortmund đánh bại PSG để lọt vào tới trận Chung kết.

MU-Sancho
Dù bị coi là một bản hợp đồng thất bại, nhưng Sancho lại bất ngờ mang lại cho MU một món tiền không hề nhỏ - Ảnh: Internet

Nhiều người hâm mộ đã tỏ ra ngỡ ngàng với thông tin điều khoản này, bởi con số 6,8 triệu bảng thậm chí đã gần bằng với số tiền mà Dortmund chi ra để mượn Sancho trong nửa mùa giải. Thậm chí, nhiều tờ báo cũng đang ráo riết điều tra về điều khoản nếu Dortmund giành chức vô địch C1, họ sẽ phải trả thêm bao nhiêu tiền cho MU?

Theo phân tích từ cộng đồng cổ động viên, điều khoản bất ngờ này được đưa ra là bởi cả MU lẫn Dortmund đều không tin rằng đội bóng nước Đức có thể đạt được mục tiêu lọt vào Bán kết C1. Vậy nên số tiền mà cả hai thống nhất chi ra cho điều khoản này mới "hào phóng" đến vậy.

MU-Sancho
Việc Sancho và Dortmund có thể lọt vào tới Bán kết Cúp C1 là một bất ngờ lớn đối với MU - Ảnh: Internet

Dẫu sao thì đối với MU, đội bóng này cũng đã được an ủi phần nào, bởi bản hợp đồng đã tiêu tốn của họ tới 85 triệu bảng, chí ít cũng đã mang lại đôi chút lợi ích cho CLB.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.