MU gia cố hàng thủ bằng đồng đội Ronaldo

VOH - MU đang nỗ lực theo đuổi trung vệ Goncalo Inacio của Sporting Lisbon.

Trước đó nguồn tin từ Sky Sports tiết lộ, Harry Maguire dính chấn thương cơ và chính thức nghỉ thi đấu 3 tuần. Điều đó đồng nghĩa với việc, mùa giải 2023/24 đã khép lại với ngôi sao sinh năm 1993. Thậm chí, cơ hội tham dự EURO 2024 của cựu cầu thủ Leicester City cũng bị đe dọa.

Việc Harry Maguire cũng đồng nghĩa với việc Erik ten Hag hiện không còn trung vệ nào trong tay. MU dự kiến sẽ làm khách tại sân của Crystal Palace bằng hàng thủ chắp vá. 

Tính tổng cộng ở mùa này, "Quỷ đỏ" đã có hơn 65 ca chấn thương. Đây cũng là con số lớn nhất tại CLB trong nhiều năm trở lại đây. 

Phát biểu trên truyền thông, Erik ten Hag cho biết đã nói chuyện với Ban lãnh đạo MU về việc gia cố chiều sâu đội hình ở mùa tới. Các bản hợp đồng trẻ hơn, giáo án tập luyện sẽ được xem xét thay đổi để tránh tình trạng này tái diễn. 

mu-gia-co-hang-thu-bang-dong-doi-ronaldo-tai-tuyen-bo-dao-nha 1
Hàng thủ MU gặp nhiều vấn đề ở mùa này - Ảnh: Internet

Theo báo cáo của Football Transfers , MU và Liverpool đã tăng cường theo đuổi trung vệ Goncalo Inacio của Sporting Lisbon.

Cầu thủ 22 tuổi đang có mùa giải tuyệt vời cùng CLB chủ quản. Goncalo Inacio ra sân tổng cộng 47 trận, ghi 4 bàn và trở thành một trong những trung vệ hay nhất giải VĐQG Bồ Đào Nha. 

Tờ báo này nhấn mạnh, "Quỷ đỏ" sẵn sàng đưa đồng đội của Cristiano Ronaldo tại ĐTQG Bồ Đào Nha về Old Trafford ngay khi mùa giải năm nay khép lại. Goncalo Inacio hiện đang có điều khoản phá vỡ hợp đồng rơi vào khoảng 51 triệu bảng Anh. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.