MU không mua được tiền đạo trong mơ, Ten Hag mới chiêu mộ Hojlund

VOH - HLV Erik ten Hag xác nhận Rasmus Hojlund chỉ là mục tiêu thứ hai của MU, sau khi thất bại trong phi vụ Harry Kane.

Rasmus Hojlund cập bến Old Trafford trong phiên chợ hè năm ngoái với mức giá lên đến 73.9 triệu euro. Đây là phi vụ khá bất ngờ của MU khi tiền đạo Đan Mạch chưa từng cán mốc 20 bàn thắng trong bất kỳ chiến dịch nào kể từ ngày thi đấu chuyên nghiệp.

Trả lời phỏng vấn Sky Sports mới đây, HLV Erik ten Hag xác nhận Hojlund vốn không phải mục tiêu đầu tiên của "Quỷ đỏ". Harry Kane mới là tiền đạo mà chiến lược gia Hà Lan ưu tiên theo đuổi. 

kane-hojlund
MU ưu tiên mua Kane nhưng bất thành. Ảnh: Internet

"Chúng tôi muốn chiêu mộ 1 tiền đạo đã chứng minh được khả năng như Harry, nhưng lại không thể mua được", Ten Hag tiết lộ. "Sau đó, chúng tôi chuyển sang Rasmus bởi vì tài năng của cậu ấy".

"Với Harry, bạn biết sẽ có 30 bàn thắng mỗi mùa. Tôi nghĩ Rasmus cũng sẽ đạt đến con số ấy nhưng cần thời gian".

"Thật không công bằng nếu đánh giá cậu ấy giống như Kane vì họ không giống nhau. Chúng tôi đã có được chân sút tiềm năng nhất hè năm ngoái".

hojlund-kane
Hojlund chưa duy trì phong độ săn bàn ổn định. Ảnh: Internet

Hojlund đã đóng góp 14 pha lập công cho MU ở mùa giải ra mắt. Trong khi đó, Kane ghi đến 43 bàn thắng sau khi chọn Bayern Munich làm bến đỗ mới. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.