MU quyết tâm "tống khứ" Antony bằng mọi giá

VOH - Sir Jim Ratcliffe đang hướng tới một cuộc đại cải tổ trong đội hình MU vào mùa hè này, và Antony là cái tên nằm trong danh sách "cần thanh lý".

Theo Sport Italia, Sir Jim Ratcliffe và INEOS sẽ tiến hành cuộc cải tổ lực lượng của MU ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Bên cạnh việc đưa về những bản hợp đồng mới, BLĐ đội bóng cũng sẽ thúc đẩy việc thanh lý những cầu thủ không đạt yêu cầu chuyên môn.

MU-antony
Antony là bản hợp đồng thất bại của MU - Ảnh: Internet

Antony - Bản hợp đồng trị giá 86 triệu bảng Anh, cũng được đưa vào danh sách "người thừa" tại Old Trafford, và Sir Jim cùng các cộng sự đang nỗ lực tìm kiếm một bến đỗ mới để "tống khứ" quả bom xịt này.

Cầu thủ người Brazil mới chỉ ghi được 2 bàn thắng và 2 kiến tạo trên mọi đấu trường mùa này. Màn trình diễn nghèo nàn khiến Antony mất luôn suất đá chính và gần như không có một đóng góp tích cực nào vào lối chơi chung của MU.

MU-antony-2
Tuy nhiên, MU đang gặp khó trong quá trình thanh lý Antony vì không có đội bóng nào muốn mua cầu thủ này - Ảnh: Internet

Thậm chí, một số ký giả tại châu Âu còn nhận định rằng, nguyên nhân chính dẫn tới việc MU quyết tâm bán Antony là bởi Sir Jim và các cộng sự đã dần mất kiên nhẫn với Erik ten Hag. Một kế hoạch sa thải đã được vạch ra, và không chỉ cá nhân ông thầy người Hà Lan, BLĐ MU còn muốn xóa bỏ tất cả những "di sản" mang dấu ấn của HLV này, và Antony là một trường hợp điển hình.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.