Palmer và đồng đội Chelsea hành xử tuyệt vời vì đàn em CLB, Terry tấm tắc khen

VOH - Huyền thoại Chelsea, John Terry ca ngợi hoạt động ý nghĩa của Cole Palmer và Levi Colwill trong ngày không thi đấu.

U18 Chelsea chạm trán U18 Norwich với cơ hội sớm vô địch giải U18 Ngoại hạng Anh khu vực miền nam. Đáng tiếc "The Blues" lại bất ngờ bị đối thủ nhóm cuối BXH đánh bại.

Gác lại kết quả, các cầu thủ trẻ Chelsea có lẽ cũng được khích lệ tinh thần phần nào bởi sự xuất hiện của 2 đàn anh. Tranh thủ thời gian rảnh, Cole Palmer cùng Levi Colwill đã đặc biệt đến sân theo dõi, cổ vũ cho những sao mai đội bóng.

palmer-colwill
Palmer và Terry chăm chú theo dõi trận đấu cùng Cố vấn học viện John Terry. Ảnh: Internet

London World cho hay bộ đôi ngôi sao đội một "The Blues" đã nán lại sân đến hết trận để động viên các thành viên U18. Huyền thoại John Terry ca ngợi hành động này thật sự tuyệt vời.

Cả Colwill lẫn Palmer đều là những tài năng người Anh thăng tiến qua các cấp độ học viện khốc liệt, trước khi được tạo điều kiện ra mắt chuyên nghiệp trong 2 môi trường lớn Chelsea cùng Man City. Họ chắc chắn là những tấm gương được đông đảo đàn em ngưỡng mộ và noi theo.

colwill-palmer
Colwill và Palmer sử dụng thời gian theo cách ý nghĩa trong ngày không thi đấu. Ảnh: Internet

Tối nay, Palmer và Colweill sẽ có khả năng ra sân khi "The Blues" tiếp đón West Ham trong trận derby thành London. Đội chủ sân Stamford Bridge vẫn đang nuôi hy vọng cạnh tranh tấm vé dự đấu trường châu Âu mùa tới.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.