Pochettino “cãi lời” Todd Boehly, tuyên bố Chelsea sẽ thành công

VOH - HLV Mauricio Pochettino đã ngăn cản việc Todd Boehly cải cách Chelsea bằng việc đẩy đi những cầu thủ trong đội hình.

Sau trận thua 0-5 trước Arsenal, Pochettino cùng các học trò đã nhận không ít lời chỉ trích từ phía CĐV Chelsea. Một số thậm chí tin rằng ngày cựu HLV PSG rời CLB không còn xa sau khi mùa giải năm nay khép lại. 

Tờ Sky Sports tiết lộ, Ban lãnh đạo Chelsea vẫn muốn giữ lại Pochettino trên băng ghế chỉ đạo bất chấp phong độ nghèo nàn ở mùa này. Chủ tịch Todd Boehly được biết chỉ tính chuyện đẩy đi một số cầu thủ xuống phong độ. 

pochettino-cai-loi-todd-boehly-tuyen-bo-chelsea-se-thanh-cong 1
BLĐ Chelsea muốn đẩy đi một số cầu thủ - Ảnh: Internet

Đơn cử kể đến như Mykhaylo Mudryk, Reece James, Nkunku, Wesley Fofana,...Tuy nhiên, HLV Pochettino đang ra sức ngăn cản điều này diễn ra. 

Chiến lược gia người Argentina cho hay, ông muốn giữ tất cả cầu thủ của mình ở lại và chỉ đẩy đi một vài ngôi sao đã lớn tuổi và không còn đủ sức cống hiến cho CLB như Thiago Silva hay Romelu Lukaku. 

pochettino-cai-loi-todd-boehly-tuyen-bo-chelsea-se-thanh-cong 12
Pochettino muốn giữ lại hầu hết trụ cột đang có trong tay - Ảnh: Internet

Việc BLĐ Chelsea tiếp tục đặt thêm niềm tin vào Pochettino nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ phía NHM. Đa phần đều cho rằng The Blues sẽ lại có thêm 1 mùa giải thất vọng nữa ở mùa tới. 

Song, cũng có người tin rằng Pochettino sẽ giúp Chelsea lột xác bằng việc bổ sung những điểm yếu còn tồn đọng trong năm nay. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.