Pochettino quay ngoắt 180 độ về Palmer: "Đó là thực tế không thể che giấu"

VOH - Đánh giá từ HLV Chelsea, Mauricio Pochettino về cậu học trò Cole Palmer đã thay đổi so với phát biểu trước đó của ông.

Chờ đợi Chelsea ở vòng 35 Ngoại hạng Anh là chuyến hành quân gian truân đến Villa Park đọ sức Aston Villa. Chủ đề thu hút quan tâm đặc biệt của người hâm mộ "The Blues" lúc này là tình trạng sức khoẻ của Cole Palmer.

Thiếu vắng trụ cột hàng công, Chelsea đã phải hứng chịu trận thua Arsenal 5 bàn trắng vài ngày trước. Trả lời phỏng vấn Sky Sports, HLV Mauricio Pochettino báo tin vui về khả năng tái xuất của Palmer: "Cole tập luyện tốt. Chúng tôi tin rằng cậu ấy sẽ sẵn sàng thi đấu".

palmer-chelsea
Palmer có thể góp mặt ở chuyến làm khách đối đầu Villa. Ảnh: Internet

Trước thềm trận derby thành London với "Pháo thủ", Pochettino từng phát biểu gây chú ý rằng Palmer vắng mặt là cơ hội cho "The Blues" chứng minh họ là CLB Chelsea, chứ không phải CLB Cole Palmer.

Dù vậy sau thất bại tan nát, nhà cầm quân Argentina đành thừa nhận tầm quan trọng lớn của cậu học trò số 20: "Cole giữ vai trò nhân tố chủ chốt của Chelsea, đó là thực tế không thể che giấu. Không có cậu ấy, đội bóng đã gặp trục trặc đôi chút". 

palmer-pochettino
Palmer đề cao tầm ảnh hưởng của Palmer. Ảnh: Internet

Palmer đã đóng góp cho "The Blues" tổng cộng 25 bàn thắng trên mọi mặt trận từ đầu mùa, bao gồm 20 pha lập công tại Ngoại hạng Anh. Ở trận thua Villa thuộc khuôn khổ giai đoạn một, Palmer gia nhập Chelsea chưa lâu và chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp hai.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.