Pochettino triệu tập cuộc họp đội, cấm bất kỳ ai động đến Palmer lần nữa

VOH - HLV Mauricio Pochettino truyền tải thông điệp cứng rắn đến toàn đội, sau vụ việc Cole Palmer bị đồng đội tranh giành trọng trách.

Trận đại thắng Everton 6-0 của Chelsea đã bị ảnh hưởng bởi một khoảnh khắc không đáng có. Nicolas Jackson và Noni Madueke quyết liệt giành quyền sút penalty với Cole Palmer, khiến HLV Mauricio Pochettino không khỏi tức giận.

Thuyền trưởng "The Blues" chỉ trích các học trò đã hành xử như trẻ con. Trả lời phỏng vấn truyền thông trước trận đấu với Man City, Pochettino tiết lộ ông quyết định tổ chức cuộc họp đội để xử lý triệt để vấn đề.

chelsea-penalty
Hình ảnh bất ổn của nội bộ Chelsea. Ảnh: Internet

Football London dẫn lời chiến lược gia Argentina doạ trừng phạt bất kỳ cầu thủ nào có hành động tranh giành penalty với Palmer trong tương lai: "Hôm thứ Hai vừa qua, toàn đội đã thảo luận rất nhiều. Chúng tôi có một buổi họp với toàn thể cầu thủ, thành viên ban huấn luyện lẫn các giám đốc".

"Tôi đã giải thích nếu chuyện như thế tái diễn, thông điệp mà tôi đưa ra đã rõ ràng. Kỷ luật giữ vai trò quan trọng".

palmer-penalty
Pochettino bảo vệ quyền sút penalty của Palmer. Ảnh: Internet

Palmer được Pochettino chỉ định làm chân sút penalty chính của Chelsea mùa này và cựu ngòi nổ Man City đã đảm nhận hoàn hảo vai trò được giao. Ngòi nổ số 20 đánh bại mọi thủ môn trong 9 lần bước lên chấm 11 mét thực hiện trọng trách tại Ngoại hạng Anh 2023-2024.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.