Quẫn bách trong việc tìm kiếm HLV, Bayern Munich cầu cứu Erik ten Hag

VOH - Bất chấp việc HLV trưởng của MU cam kết tương lai với CLB, Bayern vẫn đang có động thái muốn đưa "người cũ" trở về Allianz Arena.

Cuộc tìm kiếm người kế thừa chiếc ghế HLV trưởng Bayern Munich hiện tại đang thực sự lâm vào bế tắc. Khi mà Thomas Tuchel chắc chắn sẽ ra đi, BLĐ đội bóng chủ sân Allianz Arena lại liên tiếp nhận hung tin khi lần lượt Xabi Alonso, Zinedine Zidane, Julian Nagelsmann và mới đây nhất là Ralf Rangnick, từ chối lời mời dẫn dắt đội bóng.

Theo Eplindex, trong bối cảnh cần gấp rút ổn định nhân sự Ban huấn luyện để chuẩn bị cho thị trường chuyển nhượng mùa hè, một bộ phận không nhỏ các lãnh đạo của Bayern đã đề ra kế hoạch chiêu mộ HLV Erik ten Hag của MU.

ten-hag

Bất chấp việc vừa lên tiếng cam kết sẽ gắn bó với Quỷ đỏ vào mùa giải tới, tương lai của Erik ten Hag vẫn đang vô cùng bất ổn. HLV người Hà Lan hoàn toàn có thể bị sa thải nếu đội bóng không cải thiện được thành tích cũng như cho thấy tín hiệu tích cực về mặt lối chơi.

Dù vẫn bị coi là một bản hợp đồng thất bại của MU, nhưng BLĐ Bayern vẫn đánh giá cao những thành tựu mà ten Hag đạt được thời còn dẫn dắt Ajax. Bên cạnh đó, vị chiến lược gia này còn một lợi thế khác: Ông từng làm việc tại Bayern Munich dưới cương vị quản lý đội dự bị trong giai đoạn 2013 - 2015.

ten-hag
BLĐ Bayern đánh giá Erik ten Hag là một cái tên tiềm năng để ngồi vào ghế HLV trưởng CLB - Ảnh: Internet

Việc nắm rõ văn hóa và phong cách của Bayern khiến Erik ten Hag trở thành một ứng viên sáng giá để tiếp quản ghế nóng tại Allianz Arena, trong bối cảnh không có một vị HLV tên tuổi nào hứng thú với vị trí đầy rủi ro này.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.