Rashford đã hết cửa dự EURO 2024

VOH - Theo nhận định của nhà báo Simon Jordan, ngôi sao của MU - Marcus Rashford sẽ không còn cơ hội góp mặt trong đội hình tuyển Anh dự EURO 2024.

Chia sẻ trên TalkSport, Simon Jordan cho biết với phong độ tệ hại trong mùa giải 2023/2024, tiền đạo MU - Marcus Rashford thậm chí có khả năng cao sẽ bị loại khỏi danh sách triệu tập của HLV Gareth Southgate tham dự EURO 2024.

mu-rashford
HLV Southgate từng nhiều lần cảnh báo Rashford về việc loại cầu thủ này ra khỏi đội tuyển - Ảnh: Internet

"Cậu ấy thậm chí sẽ chẳng được lên máy bay sang Đức đâu. Rashford không có biểu hiện gì cho thấy cậu ấy xứng đáng được tham dự EURO.

Ở mùa giải năm ngoái thì cậu ấy đã thể hiện rất tốt, nhưng trong mùa giải này, đẳng cấp của Rashford đã sa sút quá nhiều."

Cựu hậu vệ của MU - Steve Bruce cũng bày tỏ sự đồng tình với ý kiến này: "Trong khi tất cả đang tiến lên thì Rashford lại thụt lùi. Cậu ta chưa cho thấy nỗ lực cao nhất của mình."

mu-rashford
Rashford khó lòng cạnh tranh được vị trí đá chính với Foden - Ảnh: Internet

Một lý do khác khiến giới truyền thông tin rằng Rashford sẽ mất suất tham dự EURO là bởi hiện tại, đội tuyển Anh đang có quá nhiều lựa chọn tối ưu ở vị trí của tiền đạo này.

Trong khi Harry Kane nghiễm nhiên chiếm 1 vị trí ở khu vực trung tâm, thì hành lang cánh trái của Tam Sư hoàn toàn có thể trông cậy vào Foden, Grealish, Maddison... hay thậm chí là cả Jadon Sancho - Người thừa tại MU nhưng đang thể hiện một phong độ ấn tượng khi được cho mượn tại Dortmund.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.