Roy Keane: “Erling Haaland là một thằng nhóc hư hỏng cần phải bị dạy dỗ”

VOH - Huyền thoại MU, Roy Keane cho rằng hành động nhăn nhó với Pep Guardiola của Erling Haaland cần phải bị dạy dỗ.

Roy Keane đã không ngừng chỉ trích Erling Haaland trong những tuần vừa qua vì màn trình diễn kém thuyết phục. Huyền thoại MU thậm chí còn gọi sao Man City là cầu thủ thuộc giải hạng 2. 

Tiền đạo sinh năm 2000 đã nhanh chóng đáp trả Roy Keane bằng 4 bàn thắng vào lưới Wolves. Cá nhân Erling Haaland cũng lên tiếng bản thân không quan tâm đến những chỉ bình luận của cựu cầu thủ “Quỷ đỏ”. 

Bất chấp đã ghi đến 4 bàn thắng và giúp Man City đứng trước cơ hội bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh. Song những gì NHM chú ý đến tiền đạo mang áo số 9 đến từ thái độ khi bị HLV Pep Guardiola rút ra sân. 

Cụ thể, Erling Haaland lộ rõ vẻ mặt không vui và liên tục lẩm bẩm trên băng ghế dự bị. Mặc cho Pep Guardiola đã lên tiếng trấn an CĐV Man City sau trận, nhưng Roy Keane thêm một lần nữa chỉ trích sao The Citizens. 

roy-keane-erling-haaland-la-mot-thang-nhoc-hu-hong-can-phai-bi-day-do1
Roy Keane chỉ trích hành động của Erling Haaland - Ảnh: Internet

Phát biểu trên Sky Sport, huyền thoại MU đã gọi Erling Haaland là thằng nhóc hư hỏng. Cụ thể, ông nói: “Có rất nhiều cách để khích lệ bản thân, bạn dĩ nhiên không muốn sa sút phong độ và khiến HLV thất vọng”. 

“Khi bạn cãi nhau với quản lý của mình và bày tỏ bản thân đang là ngôi sao không thể bị thay thế. Điều đó chẳng giúp ích được gì cả”. 

“Erling Haaland đã cư xử như một đứa trẻ hư hỏng, nhưng may mắn cho cậu ta khi đã ghi bàn và Man City thắng trận nên mọi chuyện vẫn nằm trong kiểm soát”. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.