MU sẵn sàng bán toàn bộ đội hình, chỉ giữ lại 3 cái tên

VOH - Công cuộc "lọc máu" tại Old Trafford vẫn đang diễn ra vô cùng ráo riết.

Theo Mirror, tiến trình thay máu đội hình của MU đang trở nên ngày một ráo riết, nguyên nhân là bởi phong độ thất thường của các cầu thủ trên sân cỏ, cũng như những bất ổn trong phòng thay đồ.

Sir Jim Ratcliffe và INEOS đã lên kế hoạch thực hiện một cuộc đại cải tổ lực lượng. Đó là thông tin mà tất cả đã biết, nhưng quy mô của cuộc cải tổ này lớn tới đâu thì vẫn còn là một dấu hỏi lớn. Thậm chí, truyền thông Anh mới đây đã nhất loạt đưa tin về việc BLĐ Quỷ đỏ sẵn sàng bán hết các cầu thủ trong đội 1, chỉ giữ lại 3 cái tên: Alejandro Garnacho, Kobbie Mainoo và Rasmus Hojlund.

mu
Chỉ có 3 cái tên được đảm bảo tương lai ở MU - Ảnh: Internet

Varane, Martial, Brandon Williams là những cầu thủ sẽ rời đội sau khi hết hạn hợp đồng. Maguire, Casemiro, Antony nhiều khả năng sẽ bị thanh lý.

Marcus Rashford là một trường hợp đặc biệt, cầu thủ người Anh nhiều khả năng cũng sẽ ở lại, nhưng không phải bởi MU cần anh, mà là do không CLB nào chịu chi ra con số hơn 70 triệu bảng cho cầu thủ này.

Bất ngờ nhất chính là trường hợp của Onana. Thủ thành người Cameroon từng bị chỉ trích rất nhiều hồi đầu mùa vì những sai lầm ngớ ngẩn, nhưng trong giai đoạn nửa sau mùa giải, anh ngày càng cải thiện phong độ và đang chứng tỏ mình là chốt chặn đáng tin cậy trong khung thành MU.

Việc BLĐ Quỷ đỏ không cam kết tương lai với thủ môn này, theo Mirror đưa tin, là một điều hết sức bất ngờ với giới chuyên môn.

mu-2
Sir Jim Ratcliffe và INEOS sẵn sàng thanh lý gần như toàn bộ đội hình MU - Ảnh: Internet

Trường hợp của đội trường Bruno Fernandes cũng tương tự, tuy nhiên có thể hiểu rằng vấn đề tuổi tác của cầu thủ người Bồ (sẽ bước sang tuổi 30 vào năm sau) là một vấn đề khiến MU sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị chuyển nhượng dành cho anh.

Đối với trường hợp của Garnacho, Mainoo và Hojlund, điểm chung của 3 cầu thủ này là đều còn trẻ và có tiềm năng phát triển lớn. Theo truyền thông Anh, MU sẽ xây dựng một đội hình mới với hạt nhân là 3 cái tên kể trên.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.