Ten Hag lý giải việc MU thi đấu kém ở mùa này: “Chúng tôi không bao giờ có đủ lực lượng”

VOH - Erik ten Hag cho rằng việc MU thi đấu tệ không liên quan đến chiến thuật mà từ lực lượng gặp quá nhiều chấn thương.

MU đang có mùa giải thất vọng hơn so với chính họ mùa trước. "Quỷ đỏ" đánh mất vé dự Cúp C1 và đứng trước viễn cảnh trắng tay ở mùa này. 

Lối chơi của thầy trò Erik ten Hag cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ NHM. Việc sắp xếp cự ly không hợp lý giữa hàng phòng ngự và tiền vệ khiến MU phải hứng chịu hơn 500 cú sút ở mùa này. 

ten-hag-ly-giai-viec-mu-thi-dau-kem-o-mua-nay-chung-toi-khong-bao-gio-co-du-luc-luong 1
MU đang thi đấu thất vọng ở năm thứ 2 của Ten Hag - Ảnh: Internet

Chưa kể MU cũng đang là đội có hệ số âm duy nhất nằm trong top 10 Ngoại hạng Anh mùa này. Đây rõ ràng không phải thống kê đáng chờ đợi của một CLB lớn. 

Hàng loạt tờ báo lớn đã đăng tải về việc Ban lãnh đạo MU đang tìm kiếm người thay thế cựu HLV Ajax. Lần lượt Thomas Tuchel, Zidane hay Jose Mourinho đều có tên trong danh sách những ứng cử viên tiềm năng. 

ten-hag-ly-giai-viec-mu-thi-dau-kem-o-mua-nay-chung-toi-khong-bao-gio-co-du-luc-luong 12
MU có quá nhiều ca chấn thương ở mùa này - Ảnh: Internet

Về phía Erik ten Hag, chiến lược gia người Hà Lan vẫn tỏ ra bình thản và cho rằng bản thân sẽ tiếp tục ngồi tại chiếc ghế HLV trưởng CLB ở mùa tới. Giải thích về việc "Quỷ đỏ" thi đấu thiếu thuyết phục, Erik ten Hag khẳng định chấn thương đã ảnh hưởng đến điều này. 

"Chúng tôi đã chơi 47 trận ở mùa này và phải ra sân với 30 trận sử dụng bộ tứ phòng ngự khác nhau. Với bất kỳ người nào có chuyên môn về bóng đá, điều này tác động rất lớn đến thành tích của MU". 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.