Thierry Henry: “Arsenal không đủ sức đua Cúp C1 và Ngoại hạng Anh cùng lúc”

VOH - Huyền thoại Thierry Henry thất vọng trước thất bại của Arsenal tại Cúp C1. Tuy nhiên, thừa nhận thầy trò Mikel Arteta khó lòng đua nhiều danh hiệu cùng lúc ở thời điểm này.

Arsenal đã gục ngã trước Bayern Munich tại Tứ kết Cúp C1 năm nay. “Pháo thủ” chơi cố gắng, nhưng vẫn chịu thua chung cuộc với tỷ số 2-3 sau cả 2 lượt trận. 

Trong trận đấu rạng sáng nay (18/4), thầy trò Mikel Arteta dù chơi tập trung nhưng vẫn thiếu tập trung ở những giây phút quan trọng. Hậu vệ Kimmich đã có pha băng cách đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. 

Arsenal thua trận trước Bayern Munich - Ảnh: Internet
Arsenal thua trận trước Bayern Munich - Ảnh: Internet

Kết quả này khiến huyền thoại Arsenal - Thierry Henry bày tỏ sự thất vọng. Cựu cầu thủ bóng đá người Pháp cũng đồng thời chỉ trích 2 ngôi sao Gabriel Martinelli và Tomiyasu đã chơi không tập trung. 

Phát biểu trên Metro, Henry cho biết: “Điều duy nhất hôm nay Arsenal cần làm là ghi bàn, nhưng họ thậm chí không có nhiều cơ hội để thực hiện trước hàng thủ Bayern Munich”. 

Henry cho rằng Arsenal chưa đủ mạnh để đua sức ở cả 2 đấu trường - Ảnh: Internet
Henry cho rằng Arsenal chưa đủ mạnh để đua sức ở cả 2 đấu trường - Ảnh: Internet

“Bàn thua rõ ràng là sai lầm đến từ hàng phòng ngự. Cả Gabriel Martinelli và Tomiyasu không tập trung trong tình huống đó”. 

“Thật lòng mà nói, Arsenal đang chơi với cường độ 3 trận trận/1 tuần. Tôi nghĩ họ chưa đủ đẳng cấp để chơi với cường độ đó ở thời điểm hiện tại”. 

Sau thất bại trước Bayern Munich, HLV Mikel Arteta cũng khẳng định mục tiêu duy nhất của Arsenal lúc này là hạ bệ Man City tại Ngoại hạng Anh. 

Mùa giải vẫn còn tới 6 vòng đấu, “Pháo thủ” hiện chỉ thua The Citizens 2 điểm. Thầy trò Pep Guardiola cũng đã bị loại khỏi Cúp C1 và tinh thần cũng không hơn không kém Arsenal lúc này. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.