Tin bóng đá mới nhất: EURO 2024 có thay đổi lớn | Ronaldo "nở mũi" vì Rudiger

VOH - VCK EURO 2024 chính thức có điều chỉnh quan trọng và Cristiano Ronaldo bình luận cảm ơn Antonio Rudiger là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 4/5.

EURO 2024 có thay đổi lớn

euro-2024-ten-hag
Thời điểm khởi tranh ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu đang đến gần. Ảnh: Internet

Ban tổ chức EURO 2024 thông báo các đội tuyển sẽ được đăng ký tổng cộng 26 cầu thủ ở vòng chung kết tại Đức năm nay, so với mức 23 thành viên tối đa như trước. Lực lượng các đội sẽ hùng hậu hơn, tạo điều kiện cho HLV xoay vòng toan tính chiến thuật.

Ten Hag quyết bám trụ MU

Trả lời phỏng vấn Manchester Evening News, HLV Erik ten Hag tin rằng mình vẫn sẽ tại vị ở Old Trafford mùa tới. Nhà cầm quân Hà Lan phủ nhận liên hệ với CLB cũ Ajax trong thời điểm hiện tại.

Ronaldo "nở mũi" vì Rudiger

rudiger-ronaldo-thiago-silva
Cristiano Ronaldo được trụ cột Real Madrid hiện tại đề cao. Ảnh Internet

Antonio Rudiger đã chọn Cristiano Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Real Madrid. Hài lòng với sự đánh giá cao, "CR7" đã bình luận 3 biểu tượng cảm xúc vỗ tay cảm ơn trung vệ người Đức.

Thiago Silva được khuyên tạo cú sốc chuyển nhượng

Mark Lawrenson khuyên Thiago Silva nên chọn MU làm bến đỗ mới. Chuyên gia bóng đá Anh nhận định khả năng triển khai bóng từ tuyến dưới của trung vệ Brazil sẽ phù hợp với "Quỷ đỏ". Silva hiện có thể tự do tìm kiếm CLB sau khi xác nhận rời Chelsea vào mùa hè.

Tottenham sẵn sàng thanh lọc lực lượng

Chia sẻ với Football London, HLV Ange Postecoglou xác nhận Tottenham đã ra quyết định chia tay một số ngôi sao trong đội hình. "Spurs" không có mùa giải 2023-2024 như ý và cuộc thanh lọc lực lượng là điều tất yếu.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.