Tin bóng đá mới nhất: Salah "đại hạ giá" | HLV U23 Indonesia mơ tái lập kỳ tích Thường Châu

VOH - Mohammed Salah đang bị sụt giảm giá trị nghiêm trọng. U23 Indonesia mơ về tấm vé chơi trận Chung kết U23 châu Á.

Liverpool hớ nặng vì không bán Salah sớm

salah
Salah đang có phong độ tệ hại kể từ đầu năm 2024 - Ảnh: Internet

Mùa hè 2023, Liverpool từng nhận được đề nghị lên tới 120 triệu Euro từ CLB Ả Rập Saudi - Al-Ittihad cho Mohammed Salah. Tuy nhiên, tiền đạo người Ai Cập không muốn rời Liverpool, và HLV Jurgen Klopp cũng mong muốn giữ lại cậu học trò cưng, nên thương vụ này đã không xảy ra.

Tuy nhiên, Salah đang trải qua nửa cuối mùa giải với phong độ tệ hại, và điều này gây ảnh hưởng lớn tới giá trị của cầu thủ này.

Bên cạnh đó, chính sách chuyển nhượng của các đội bóng Ả Rập Saudi đã thay đổi, họ không còn mặn mà với những ngôi sao gia nhập giải đấu chỉ vì mục tiêu kiếm tiền và "dưỡng già". Hiện tại, theo SkySports, không còn CLB nào sẵn sàng bỏ ra số tiền 100 triệu Euro cho Salah nữa.

Atletico Madrid hét giá 100 triệu Euro cho sao trẻ đang được Arsenal săn đón

Omorodion - Tiền đạo trẻ 19 tuổi thuộc biên chế Atletico Madrid và đang thi đấu tại Deportivo Alaves dưới dạng cho mượn, hiện được cho là đang nằm trong danh sách mục tiêu chuyển nhượng của cả Arsenal lẫn Liverpool.

Tuy nhiên, đội bóng thủ đô Madrid không muốn dễ dàng mất đi một trong những tài năng trẻ triển vọng của mình. CLB chủ sân Wanda Metropolitano đã đưa ra mức giá phá vỡ hợp đồng lên tới 100 triệu Euro dành cho đội bóng nào muốn chiêu mộ Omorodion.

Luis Diaz từ chối gia hạn hợp đồng, Barca mừng thầm

Là một trong những chân chạy cánh hay nhất châu Âu hiện tại, Luis Diaz đang được cả PSG lẫn Barca săn đón. Chính vì vậy, cầu thủ người Colombia đang có dấu hiệu muốn trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với Liverpool.

Điều này khiến BLĐ đội bóng chủ sân Anfield khó chịu và muốn bán đứt Diaz trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. PSG được cho là sẵn sàng chào đón Diaz với một bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng, nhưng cầu thủ này và gia đình lại muốn thi đấu ở Tây Ban Nha hơn, và Barca đang là một sự lựa chọn lý tưởng.

U23 Indonesia mơ tái lập "kỳ tích Thường Châu" của U23 Việt Nam

u23-indonesia-han-quoc
U23 Indonesia đang là đội bóng đáng xem nhất tại VCK U23 châu Á 2024 - Ảnh: Internet

U23 Indonesia vừa tạo nên cơn địa chấn tại VCK U23 châu Á 2024 với việc đánh bại U23 Hàn Quốc tại Tứ kết. Sau khi thành công đưa đội tuyển xứ vạn đảo lọt vào top 4 đội mạnh nhất, HLV trưởng Shin Tae Yong đang tràn đầy tự tin khi khẳng định rằng đội bóng của ông có thể tái hiện "kỳ tích Thường Châu 2018" của U23 Việt Nam:

"Tôi không dám khẳng định hay mơ mộng quá sớm về chức vô địch, nhưng với những gì đã thế hiện, tôi tin rằng U23 Indonesia đủ thực lực để lọt vào trận Chung kết."

Đối thủ của U23 Indonesia tại Bán kết sẽ là một trong hai đội tuyển U23 Uzbekistan hoặc U23 Ả Rập Saudi. Đây đều là 2 đại diện rất mạnh và được xem là những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Cựu HLV MU có cơ hội dự World Cup 2026

Theo truyền thông phương tây, Liên đoàn bóng đá Canada mới đây đã đưa Ole Gunnar Solskjær - Cựu HLV của MU, vào danh sách rút gọn các ứng viên cho vị trí HLV trưởng đội tuyển nước này.

Nếu trở thành thuyền trưởng Canada, Ole chắc chắn sẽ góp mặt tại World Cup 2026, giải đấu mà Canada cùng Mỹ và Mexico nghiễm nhiên giành vé tham dự với tư cách đồng chủ nhà.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.