Tin bóng đá mới nhất: U23 Indonesia đặt mục tiêu top 4 | Barca được gợi ý chiêu mộ Mourinho

VOH - U23 Indonesia đặt mục tiêu đầy tham vọng trước thềm Tứ kết U23 châu Á, Rivaldo gây sốc khi cho rằng Mourinho phù hợp với Barca.

U23 Indonesia đặt mục tiêu top 4 U23 châu Á

u23
U23 Indonesia đặt mục tiêu lọt vào Bán kết và cạnh tranh tấm vé dự Olympic - Ảnh: Internet

Sau chiến tích lọt vào Tứ kết VCK U23 châu Á 2024 của U23 Indonesia, Chủ tịch LĐBĐ nước này - Ông Erick Thohir đã đưa ra tuyên bố về mục tiêu mới của nền bóng đá xứ sở vạn đảo: "Đích đến của chúng ta là tấm vé dự Olympic."

Để thực hiện được mục tiêu này, U23 Indonesia cần lọt vào Bán kết U23 châu Á. Trong trường hợp họ vô địch, lọt vào Chung kết, hoặc thắng trận tranh hạng 3, U23 Indonesia sẽ dành một suất tham dự Olympic Paris. Còn nếu xếp hạng 4 chung cuộc, họ sẽ phải đá Play-off để cạnh tranh tấm vé cuối cùng.

Dự luật mới ngăn chặn thủ môn câu giờ

Theo ESPN, Ủy ban Bóng đá Quốc tế (IFAB) đã đưa ra một dự luật mới nhằm ngăn chặn tình trạng các thủ môn lợi dung tình huống giữ bóng để câu giờ. Dự luật này sẽ được vận hành theo cơ chế đếm ngược. Sau mỗi tình huống kiểm soát được bóng, các thủ môn sẽ có tối đa 8 giây để đưa bóng nhập cuộc (phát bóng lên hoặc chuyền cho đồng đội).

Sau 8 giây đếm ngược, nếu chậm trễ trong việc đưa bóng lên, đối phương sẽ được hưởng ném biên hoặc phạt góc.

Liverpool gia nhập cuộc đua giành Gyokeres

Trong bối cảnh hàng tiền đạo đang sa sút phong độ thảm hại, Liverpool đã bước vào quá trình tìm kiếm một chân sút mới trên thị trường chuyển nhượng. Gyokeres - Tiền đạo thuộc biên chế Sporting và đang là mục tiêu theo đuổi của Arsenal, đã được BLĐ Liverpool lựa chọn cho vị trí trung phong cắm của đội bóng ở mùa giải tới.

Huyền thoại Barca khuyên CLB mời... Mourinho làm HLV

mourinho
Mourinho từng có quãng thời gian làm việc tại Barca

Trong bối cảnh tương lai của HLV Xavi vẫn chưa được định đoạt, Rivaldo - Huyền thoại của sân Nou Camp, đã đưa ra một lời khuyên gây sốc cho CLB cũ. Cựu cầu thủ người Brazil cho rằng Mourinho chính là cái tên phù hợp nhất để ngồi vào ghế nóng của Barca mùa tới.

Ý kiến này sau đó đã vấp phải sự chỉ trích dữ dội. Dù Mourinho từng có thời gian làm việc trong đội ngũ Ban huấn luyện Barca, nhưng tư tưởng thù địch cũng như triết lý bóng đá trái ngược hoàn toàn với định hướng phát triển của CLB khiến nhiều fan đội bóng xứ Catalan cảm thấy không hề có thiện cảm với ông thầy người Bồ.

Bayern Munich chọn Ralf Rangnick làm người thay thế Tuchel

Sau khi bị người cũ Nagelsmann từ chối phũ phàng, Bayern Munich đã chuyển hướng tiếp cận Ralf Rangnick - Người hiện đang nắm giữ cương vị HLV trưởng Đội tuyển Áo, nhằm tiếp quản ghế nóng tại sân Allianz Arena sau khi Thomas Tuchel rời đi vào cuối mùa.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.