Tin bóng đá mới nhất: VFF chính thức bổ nhiệm HLV U23 Việt Nam | Tiết lộ thực đơn đám cưới Quang Hải

VOH - VFF bổ nhiệm HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt đội U23 Việt Nam và chi tiết thực đơn trong đám cưới Nguyễn Quang Hải là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 28/3.

VFF chính thức bổ nhiệm HLV U23 Việt Nam

hoang-anh-tuan-u23-viet-nam
U23 Việt Nam có tân thuyền trưởng. Ảnh: VFF

Liên đoàn bóng đá Việt Nam thông báo chọn HLV Hoàng Anh Tuấn kế nhiệm HLV Philippe Troussier dẫn dắt U23 Việt Nam. Nhà cầm quân quê Khánh Hòa sẽ là thuyền trưởng của "Những chiến binh sao vàng" ở VCK U23 châu Á 2024 diễn ra vào tháng sau.

Tiền vệ Arsenal rục rịch trở về Serie A

Phát biểu qua TMW, đại diện Joao Santos thêm một lần úp mở khả năng tái xuất nước Ý của Jorginho. Cựu tiền vệ Napoli sắp đáo hạn hợp đồng với Arsenal và những cuộc thương thảo ký kết giao kèo mới vẫn chưa đi đến thống nhất.

Tiết lộ thực đơn đám cưới Quang Hải

nguyen-quang-hai
Thực đơn trong đám cưới của Quang Hải. Ảnh: Internet

Nguyễn Quang Hải đã tổ chức đám cưới với hôn thê Chu Thanh Huyền tại Hà Nội vào hôm nay (28/3). Thực đơn trong buổi lễ có sự kết hợp giữa ẩm thực phương Tây lẫn truyền thống.

Messi chia sẻ thời điểm giải nghệ

"Thời điểm không còn trình diễn tốt, không thể tận hưởng việc thi đấu cũng như giúp sức cho các đồng đội nữa là lúc tôi sẽ giải nghệ", Lionel Messi bày tỏ về tương lai qua podcast Big Time.

Giroud đạt thỏa thuận gia nhập CLB mới

Fabrizio Romano đưa tin Olivier Giroud đang trên đường đầu quân cho Los Angeles. Tiền đạo người Pháp và CLB Mỹ đã đạt thỏa thuận có thời hạn đến năm 2025.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.