VIDEO: Jadon Sancho phô diễn kỹ thuật 5 sao vượt mặt hậu vệ PSG trong nốt nhạc

VOH - Jadon Sancho tiếp tục có trận đấu tỏa sáng trong màu áo Dortmund để giúp CLB đánh bại PSG.

Trận Bán kết lượt đi Cúp C1 giữa Dortmund và PSG đã diễn ra với kết quả có lợi nghiêng về đội chủ nhà. Bên cạnh bàn thắng từ tiền đạo Niclas Füllkrug, CLB nước Đức rõ ràng chơi hay hơn đội khách. 

Jadon Sancho tiếp tục là cầu thủ mang đến sự đột biến cao bên hành lang cánh phải Dortmund. Ngôi sao thuộc biên chế MU chơi tự tin và hành hạ Nuno Mendes xuyên suốt cả trận. 

video-jadon-sancho-pho-dien-ky-thuat-5-sao-vuot-mat-hau-ve-psg-trong-not-nhac 1
Sancho khiến hàng thủ PSG bối rối - Ảnh: Internet

Với 12 tình huống qua người thành công, 13 lần thắng tranh chấp tay đôi, 88% tỉ lệ chuyền bóng chính xác và tung ra 3 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn cho đồng đội, Sancho được chấm điểm xuất sắc nhất trận, theo Sofascore.

Trong đó nổi bật nhất phải kể đến tình huống Sancho đi bóng vượt mặt hậu vệ PSG dễ dàng và thực hiện đường căng ngang thuận lợi vào vòng cấm. Tuy nhiên, Niclas Füllkrug đã thực hiện pha đệm bóng thiếu chính xác. 

Đây cũng là trận thứ 2 liên tiếp Jadon Sancho được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Trước đó, ngôi sao người Anh cũng từng giành được giải thưởng này ở trận thắng Atletico Madrid tại Tứ kết Cúp C1. 

Sự thăng hoa của Jadon Sancho rõ ràng là tín hiệu vui với MU. Việc này cũng làm dấy lên nhiều nghi vấn từ CĐV về việc tại sao Jadon Sancho thất bại ở Ngoại hạng Anh, phải chăng xuất phát từ phong cách chỉ đạo sai lầm của Erik ten Hag. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.