VIDEO: Saka bị cầu thủ Bournemouth phạm lỗi thô bạo, trọng tài ngó lơ khiến CĐV Arsenal phẫn nộ

VOH - Bukayo Saka đã phải nhận chấn thương vùng ngoài da sau pha phạm lỗi thô bạo ở trận Arsenal tiếp đón Bournemouth.

Tình huống diễn ra ở phút thứ 12 trận đấu giữa Arsenal và Bournemouth. Bukayo Saka đã có pha đi bóng lắt léo và chuẩn bị thực hiện kỹ thuật tâng bóng vượt mặt Ryan Christie. 

Số 10 bên phía đội khách bất ngờ vung chân đạp thẳng vào ống đồng sao Arsenal. Trụ cột “Pháo thủ” ngay lập tức đau đớn và cần sự giúp đỡ của nhân viên y tế. 

video-saka-bi-cau-thu-brentford-pham-loi-tho-bao-trong-tai-ngo-lo-khien-cdv-arsenal-phan-no 12
Saka bất bình với trọng tài - Ảnh: Internet

Các cánh phóng viên ngay sau đó đã chụp lại vết thương của Bukayo Saka. Cầu thủ người Anh đã nhận phải một vết rách khá sâu trên bắp chân và không ngừng chảy máu. 

Tưởng chừng như trọng tài chính và tổ VAR sẽ truất quyền thi đấu với Ryan Christie. Tuy nhiên, đã không có án phạt nào được đưa ra sau đó khiến NHM Arsenal bày tỏ sự bức xúc. 

“Tổ trọng tài đúng là một trò hề. Pha phạm lỗi đó xứng đáng phải nhận một tấm thẻ đỏ”. CĐV đội chủ nhà bình luận trên Twitter. 

May mắn cho Mikel Arteta khi Bukayo Saka vẫn tiếp tục thi đấu trên sân. Ngôi sao 22 tuổi sau đó cũng là cầu thủ mở tỷ số trận đấu giúp Arsenal khai thông thế bế tắc trên chấm phạt đền 11m ở những phút cuối trận. 

Thống kê từ Squawka cho biết, Bukayo Saka là cầu thủ người Anh đầu tiên ghi được 20 bàn thắng trong một giải tại Arsenal sau Theo Walcott ở mùa bóng 2012/13.  

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.