VIDEO: Sao trẻ 17 tuổi Chelsea lập siêu phẩm ngoài vòng cấm tung nóc lưới đối thủ

VOH - Kendry Paez vừa lập một siêu phẩm đẹp mắt, CĐV Chelsea ngóng chờ màn chào sân của cầu thủ 17 tuổi ở mùa tới.

Trong trận đấu giữa CLB Independiente del Valle và CD Cuenca tại giải VĐQG Ecuador, Kendry Paez đã lập một siêu phẩm đẹp mắt giúp đội chủ nhà giành thắng lợi và xây chắc vị trí thứ 2 trên BXH. 

Sao trẻ đang thuộc biên chế Chelsea thực hiện một pha cứa lòng mẫu mực, bóng đi xoáy và găm thẳng vào góc cao khung thành khiến thủ môn đội khách bất lực. Sự tiến bộ của Kendry Paez không khỏi khiến cho NHM The Blues phấn khích khi cầu thủ này xuất hiện ở mùa giải tới. 

video-sao-tre-18-tuoi-chelsea-lap-sieu-pham-la-vang-roi-tung-noc-luoi-doi-thu 1
Kendry Paez nóng lòng gia nhập Chelsea mùa tới - Ảnh: Internet

Kendry Paez được ví như một tài năng hiếm có của bóng đá Ecuador. Ngôi sao 18 tuổi thuộc mẫu cầu thủ chơi bóng kỹ thuật khi sở hữu khả năng qua người ấn tượng, ngoài ra sức càn lướt của Kendry Paez đã trở nên tốt hơn sau những ngày tháng ăn tập trong màu áo Independiente del Valle. 

Cầu thủ này là bản hợp động ẩn chứa nhiều cơ hội để phát triển tại Chelsea. Pochettino hiện chỉ sở hữu duy nhất Cole Palmer và Conor Gallagher có thể đảm nhận vai trò tiền vệ số 10. 

Tuy nhiên, với việc The Blues sẵn sàng rao bán Conor Gallagher vào cuối mùa giải năm nay. Cơ hội ra sân với Kendry Paez sẽ trở nên nhiều hơn và sớm hòa nhập được với CLB mới. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.