10 năm tuyển đảng viên nhập ngũ: quận Tân Bình luôn hoàn thành đạt và vượt chỉ tiêu

(VOH) - Sáng 24/5, Quận Tân Bình đã tổng kết 10 năm tuyển đảng viên nhập ngũ. 10 năm qua, quận Tân Bình luôn hoàn thành đạt và vượt chỉ tiêu Quân khu giao.

Từ 2002 đến 2012, quận đã tuyển chọn và gọi 212 đảng viên nhập ngũ chiếm gần 7,5% trong tổng số công dân nhập ngũ trên địa bàn. Đảng viên nhập ngũ năm sau có chất lượng cao hơn năm trước, nhất là về nhận thức về đảng và trình độ học vấn. Ngoài ra, công tác bồi dưỡng đảng viên sau khi hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương cũng được quận và phường quan tâm. Địa phương còn tạo điều kiện bố trí việc làm và tổ chức đào tạo nghề miển phí cho 138 đảng viên, quân nhân dự bị. Hội nghị tổng kết sáng nay cũng đã nghe các báo cáo tham luận của các phường trong công tác tuyển đảng viên nhập ngũ, trong đó nêu bật vai trò của công tác phối hợp giữa các cấp, các ngành, đoàn thể địa phương. Phát biểu tại Hội nghị, Đại tá Lê Bửu Tuấn - Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Bộ Tư Lệnh TP.HCM đánh giá cao những kết quả mà quận Tân Bình đã đạt được.


Dịp này, Quận ủy quận Tân Bình cũng đã khen thưởng 7 đơn vị hoàn thành tốt công tác tuyển đảng viên nhập ngũ trên địa bàn quận trong 10 năm qua.