Bình Dương: Cháy xưởng sản xuất gỗ trong đêm

(VOH) - Lực lượng cứu hỏa sau đêm trắng nỗ lực đã khống chế được vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra tại một công ty chuyên sản pallet gỗ tại thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Vụ cháy xảy ra tại 1 công ty sản xuất gỗ rộng hàng ngàn mét vuông trong một khu dân cư thuộc khu phố Phước Hải, phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra lúc 21 giờ ngày 1/12 tại công ty sản xuất gỗ. Người dân sống trong khu phố nghe tiếng nổ lớn ở nhà xưởng của công ty trong khu phố. Liền sau đó khói, lửa bốc lên rất dữ dội.

Lực lượng bảo vệ cùng người dân trong khu phố đã sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ để dập lửa nhưng không khống chế được ngọn lửa. Do nhà xưởng của công ty chứa nhiều đồ gỗ nên ngọn lửa lan nhanh, khói đen bốc cao hàng chục mét...

Bình Dương: Cháy xưởng sản xuất gỗ trong đêm

Người dân hoảng sợ rời khỏi khu vực xảy ra hỏa hoạn. Hình: NLĐO

Nhận được thông tin, lực lượng phòng cháy chữa cháy của thị xã Tân Uyên và lực lượng phòng cháy chữa cháy của tỉnh Bình Dương đã điều động hơn 10 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường tích cực chữa cháy, nỗ lực tiếp cận ngọn lửa, dùng vòi rồng phun nước vào đám cháy để tránh ngọn lửa lan ra khu vực xung quanh.

Đám cháy lớn ngay địa bàn đông dân cư nên nhiều người sinh sống trong khu vực hoảng sợ. Người dân đồng loạt mang đồ đạc tháo chạy khỏi các khu nhà trọ gần công ty.

Lực lượng chức năng hôm nay (2/12) tiến hành khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân và thống kê thiệt hại vụ hỏa hoạn.