Camera bắt trộm: 3 thanh niên liều lĩnh trộm SH ngay giữa trưa

(VOH) - Vụ trộm xảy ra tại địa bàn phường 4 quận Tân Bình TPHCM.

Theo đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội,khoảng gần 12 giờ 30 trưa, 2 nam thanh niên di chuyển trên một xe Wave màu đỏ, rồi dừng đối diện phía trước một căn nhà có nhiều xe máy đang được đậu.

2 tên trộm dòm ngó xung quanh rất kĩ, rồi giả vờ như đang tìm nhà một ai đó.

Camera bắt trộm: 3 thanh niên liều lĩnh trộm xe giữa trưa

Thanh niên đã ra tay trộm xe máy một cách chuyên nghiệp

Một tên ngồi trên xe máy quan sát, tên còn lại đứng trước cổng một ngôi nhà vờ như đang gọi điện cho người quen không được.

Hình ảnh từ camera cho thấy thấy thái độ của cả hai rất đáng ngờ khi liên tục nhìn trước ngó sau như đang tính toán "đường đi nước bước" cho kế hoạch.

Khi nhận thấy không có người xung quanh, tên trộm tiến đến chỗ các xe đang đậu, nhẹ nhàng đẩy chiếc xe SH mode ra ngoài và sử dụng 'đồ nghề' để mở máy xe.

Nguồn: Youtube

Vô tình có một cô gái chạy ngang, tưởng rằng sợ bị phát hiện chúng sẽ từ bỏ. Nhưng không tên trộm vẫn quay lại và lấy chiếc SH sau đó phóng nhanh cùng đồng bọn rời khỏi hiện trường.

Điều đáng chú ý là khi xem lại camera một góc khác của ngôi nhà, phát hiện thêm 1 thanh niên thứ 3, đang đứng chờ 2 đồng bọn của mình ra tay. Rõ ràng nhóm này đã lên kế hoạch cẩn thận cho việc trộm cắp và cả trốn thoát nếu bị phát hiện.

Qua sự việc trên có thể thấy, chủ nhân chiếc xe máy đã không cẩn thận khi để xe bên ngoài, không khóa cổ xe, không người trông coi… tạo cơ hội dễ dàng cho bọn trộm.

Tai nạn giao thông 18/4: Xe khách đâm ngang xe tải, 2 người nguy kịch – VOH online tổng hợp tin tức tai nạn giao thông mới nhất.
Cháy căn nhà kinh doanh xe máy điện, vợ chồng và con gái cùng tử nạn - Khoảng 3 giờ hơn sáng nay 18.4, một vụ hỏa hoạn khiến 3 người thân trong cùng một gia đình ở Huế tử nạn thương tâm.