Camera bắt trộm: Chỉ cần 3 giây bẻ khóa, chiếc xe máy đã ‘không cánh mà bay’

(VOH) – Camera của một hộ dân tại huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa ghi nhận hình ảnh, chỉ trong vòng vài giây, nam thanh niên đã bẻ khóa thành công một chiếc xe máy đắt tiền.

Hình ảnh từ camera cho thấy, vào khoảng 19h30 ngày 3/4, một nam thanh niên mặc áo thun trắng, quần jean, đội nón đen và đeo khẩu trang kín mặt, vừa đi vừa giả vờ nghe điện thoại để quan sát xung quanh và tiến gần về chiếc xe tay ga.

Chiếc xe lúc này đang được dựng trước cửa nhà với cánh cổng đang mở. Có vẻ như chủ nhân của chiếc xe cho rằng việc để xe trước cửa nhà như thế này sẽ không có chuyện gì xảy ra.

Clip trộm bẻ khóa xe tay ga trong 3 giây rồi nhanh chóng tẩu thoát. 

Tuy nhiên, tên trộm trong đoạn camera không nghĩ như vậy, nhận thấy tình hình thuận lợi, không có ai phát giác, hắn nhanh chóng tiếp cận chiếc xe máy. Bằng động tác 'cực' nhanh, chỉ mất đúng 3 giây để bẻ khóa xe rồi nhanh chóng lên xe tẩu thoát cùng chiến lợi phẩm.

Khoảng 6 giây sau, từ trong nhà có một người phụ nữ bước ra và tìm kiếm xung quanh chiếc xe của mình nhưng có lẽ mọi thứ đã quá muộn màng.

Camera bắt trộm - Tên trộng giả vờ nghe điện thoại để tìm cơ hội ra tay. 

Tên trộng giả vờ nghe điện thoại để tìm cơ hội ra tay. 

Có thể thấy, hành động của những tên trộm cắp hiện nay rất chuyên nghiệp và nhanh chóng nên mọi người phải cần nâng cao cảnh giác hơn nữa, trang bị các thiết bị khóa xe hiện đại hơn, không chủ quan hay sơ ý trong việc bảo vệ tài sản… để tạo điều kiện cho lòng tham của trộm cắp nổi dậy và tài sản sẽ “không cánh mà bay”.

Phúc XO, 'đại gia' đeo nhiều vàng nhất Việt Nam bị công an “sờ gáy”  - Phúc XO, 'đại gia' đeo nhiều vàng nhất Việt Nam vừa bị Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02) TPHCM mời lên làm việc để làm rõ về việc tổ chức sử dụng ma túy tại cơ sở kinh doanh.
 
4 xe ô tô tông nhau liên hoàn trong hầm Thủ Thiêm, cửa ngõ TP ùn tắc nghiêm trọng - Sáng 10/4, tại khu vực trước cửa hầm Thủ Thiêm, theo hướng từ quận 2 sang quận 1, TPHCM đã xảy ra tai nạn liên hoàn giữa 4 ô tô, gây ra ùn tắc nghiêm trọng ở cửa ngõ TP.