Đài tiếng nói nhân dân TPHCM
The Voice of Ho Chi Minh City People
  • Cháy cửa hàng kinh doanh sữa, hai vợ chồng mắc kẹt trên gác thương vong

    Một vụ cháy đã xảy ra tại một cửa hàng chuyên kinh doanh sữa trên địa bàn huyện Hóc Môn (TP Hồ Chí Minh) khiến 2 vợ chồng thương vong.

    Đến sáng ngày 23/6, lực lượng chức năng huyện Hóc Môn vẫn đang phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ cháy xảy ra tại cửa hàng chuyên kinh doanh sữa trên đường Trần Văn Mười (xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn) khiến một người tử vong, một người nguy kịch.

    Hiện trường vụ cháy.

    Vụ hỏa hoạn xảy ra vào rạng sáng cùng ngày, lửa bất ngờ bùng phát từ bên trong cửa hàng. Nhiều người dân phát hiện đã cố gắng tiếp cận dập lửa nhưng cửa bị khóa trái. Hai vợ chồng bị mắc kẹt bên trong kêu cứu.

    Nhận được tin báo, cảnh sát PCCC quận 12 điều động nhiều phương tiện cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường triển khai dập lửa và cứu người. Đám cháy được dập tắt ngay sau đó.

    Hai vợ chồng bị mắc kẹt trên gác được lực lượng giải cứu đưa ra ngoài. Tuy nhiên, anh Lê Thanh Phương (sinh năm 1977) đã tử vong, còn chị Nguyễn Thị Nhung (sinh năm 1980, vợ anh Phương) hiện đang nguy kịch.

    Nguyên nhân ban đầu của đám cháy được xác định xuất phát từ chiếc xe máy dựng ở trước cửa hàng, sau đó lan sang một xe máy khác.

    Nguồn: TTXVN