Cháy khách sạn Hà Nội, nhiều người mắc kẹt

(VOH) - Vụ cháy xảy ra vào khoảng 6 giờ 30 ngày 22/11 tại tầng 9 của khách sạn Moonview tại số 61 Hàng Than, quận Ba Đình, Hà Nội. 

Theo thông tin ban đầu, sáng 22/11, người dân phố Hàng Than quận Ba Đình hốt hoảng vì nghe nhiều tiếng kêu cháy tại khách sạn Moonview tại số 61 Hàng Than - khách sạn đang có rất đông khách nước ngoài cư trú.  

Người dân tại khu vực cho biết đã nhìn thấy nhiều người kêu cứu từ ban công tầng 9 và cố gắng trèo qua ban công để thoát khỏi đám cháy.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 6 giờ 30 ngày 22/11 tại tầng 9 của khách sạn Moonview.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 6 giờ 30 ngày 22/11 tại tầng 9 của khách sạn Moonview.

VN+ đưa tin, ngay khi có tin báo cháy, lực lượng công an đã có mặt và sơ tán các du khách lưu trú tại khách sạn sang khu vực an toàn bên kia đường, đồng thời phân lại luồng giao thông để phục vụ công tác chữa cháy.

Cho đến gần 7h, đám cháy đã được khống chế.

Các du khách nước ngoài bỏ chạy xuống đường. Phía trên còn nhiều người mắc kẹt. Ảnh: VN+

Các du khách nước ngoài bỏ chạy xuống đường. Phía trên còn nhiều người mắc kẹt. Ảnh: VN+

VN+ dẫn lời một cán bộ công an phường cho biết, những người mắc kẹt đã được giải cứu an toàn, lực lượng chức năng hiện đang rà soát toàn bộ khu vực khách sạn.

Hiện chưa có thông tin về thiệt hại. Vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Xe bồn chở xăng gây cháy lớn, nhiều người thương vong, hàng loạt nhà bị cháy - Rạng sáng 22/11, một xe bồn chở xăng trên tuyến quốc lộ 13, đoạn qua ấp 3B, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước, khiến nhiều người chết và hàng loạt nhà bị cháy.
Con gái thuê giang hồ đốt ôtô khiến cha tử vong lĩnh án - Bức tức vì cha giao quyền quản lý công ty cho bà phó giám đốc, Trang thuê giang hồ đánh dằn mặt nhưng đã phóng hỏa ôtô làm ông tử vong.