Chiến dịch Tiêu dùng xanh 2013: 8 dự án môi trường được thực hiện

(VOH) - Sáng 23/5, Ban Tổ chức Chiến dịch tiêu dùng xanh TP.HCM lần 4 năm 2013 đã tổ chức họp báo công bố kế hoạch tổ chức Chiến dịch năm nay. Chiến dịch Tiêu dùng xanh TP.HCM do UBND TP.HCM chủ trì, Báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp cùng Sở Công Thương, Hợp tác xã Thương mại Saigon Co.op tổ chức thường niên từ năm 2010 đến nay.


Hoa hậu Ngọc Hân - Đại sứ của chiến dịch (ảnh: tinmoitruong)

Chiến dịch này nhằm hướng người tiêu dùng đến việc sử dụng sản phẩm xanh, sản phẩm của doanh nghiệp thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường, góp phần cải thiện chất lượng môi trường sống.

Chiến dịch Tiêu dùng xanh năm 2013 sẽ được chính thức phát động vào ngày 26/5 sắp tới tại Nhà Văn hóa Thanh Niên TP.HCM. 8 dự án môi trường được thực hiện trong khuôn khổ chiến dịch Tiêu dùng xanh năm nay là: dự án Người Tiêu dùng tương lai, dự án Ngày cộng đồng sống xanh, dự án Kết nối xanh giữa doanh nghiệp và thế hệ xanh, dự án Khu phố thân thiện môi trường, dự án Tiếp sức cùng người tiêu dùng xanh, dự án cuộc thi Thương hiệu Doanh nghiệp xanh - sản phẩm xanh được cộng đồng yêu thích, dự án Tôi yêu sản phẩm xanh và Vũ điệu hành động xanh. Trong đó, Tôi yêu sản phẩm xanh là dự án trọng tâm của chiến dịch năm nay sẽ tái chế các rác thải thành các vật phẩm có lợi cho cuộc sống./.